Khởi tố vụ án công an nổ súng triệt phá trường gà làm 1 người tử vong

21/01/2020 15:45 GMT+7

Công an tỉnh Tiền Giang khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ công an nổ súng triệt phá trường gà làm 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Liên quan đến vụ công an nổ súng triệt phá trường gà làm 1 người tử vong, 2 người bị thương, ngày 21.1, theo nguồn tin của Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh, cán bộ thuộc Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Mỹ Tho để điều tra về hành vi vô ý làm chết người trong khi thi hành nhiệm vụ.
Hiện đại úy Hạnh đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát nổ súng bắn 3 người bị thương trong trường gà của Tèo Chó

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 10 giờ 45 ngày 29.12.2019, trong lúc Công an thành phố Mỹ Tho triệt phá tụ điểm đá gà, khi thiếu tá Nguyễn Văn Dư bắt giữ được 1 con bạc thì có khoảng 5 người lao vào tấn công thiếu tá Dư nên đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh phải nổ 5 phát súng để trấn áp, giải vây cho thiếu tá Dư.
Sau khi nổ súng, các con bạc bỏ chạy tán loạn. Lúc này người dân phát hiện có 3 người trúng đạn bị thương gồm ông Nguyễn Văn Của (42 tuổi) bị thương ở chân, anh Nguyễn Văn Liên (38 tuổi) bị thương ở cổ và ông Đồng Quốc Trí (42 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho) bị thương ở bàn tay.
Ngay lập tức, cả 3 được đưa đi cấp cứu, riêng anh Liên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Thiếu tá Dư cũng bị hành hung đa chấn thương phải nhập viện điều trị.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

ẢNH: LÊ LANG

Công an thành phố Mỹ Tho đã hỗ trợ chi phí và cử cán bộ, chiến sĩ đến bệnh viện chăm sóc cho các nạn nhân. Riêng anh Liên, sau nhiều ngày điều trị, đến khoảng 9 giờ 30 ngày 10.1.2020 đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.