Không trồng rừng nhưng vẫn lập thủ tục nghiệm thu thanh toán

18/03/2021 08:11 GMT+7

Đoàn thanh tra liên ngành tỉnh Lâm Đồng phát hiện Ban Quản lý dự án phát triển lâm nghiệp Lâm Đồng đã hỗ trợ kinh phí trồng và chăm sóc 15,81 ha rừng trồng tại H.Lâm Hà nhưng thực tế chưa được trồng rừng.

Ngày 17.3, Sở NN-PTNT Lâm Đồng cho biết đã có văn bản giao chi cục kiểm lâm phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra hồ sơ liên quan, xác định số tiền phải thu hồi và khẩn trương thu hồi số tiền đã hỗ trợ, trồng, chăm sóc rừng trồng đối với Công ty TNHH thương mại dịch vụ Khải Tâm (Bà Rịa - Vũng Tàu) do Ban Quản lý dự án phát triển lâm nghiệp Lâm Đồng (gọi tắt Ban quản lý dự án, đã giải thể) chi hỗ trợ trồng rừng.
Trước đó, đoàn thanh tra liên ngành tỉnh Lâm Đồng đã kiểm tra, phát hiện Ban quản lý dự án đã hỗ trợ kinh phí trồng và chăm sóc 15,81 ha rừng trồng tại H.Lâm Hà cho công ty này nhưng thực tế diện tích nói trên chưa được thực hiện trồng rừng.
Cũng theo Sở NN-PTNT Lâm Đồng, năm 2015, Ban quản lý dự án và công ty nói trên đã thanh lý hợp đồng trồng và chăm sóc rừng của năm 2012, 2013 với mức hỗ trợ 400 USD/ha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.