Kiểm điểm, phê bình phó chủ tịch TX.Bến Cát vì 'lớn tiếng ở quán nhậu'

10/08/2017 12:25 GMT+7

Sáng 10.8, ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát (Bình Dương) xác nhận đã kiểm điểm, phê bình đối với ông Huỳnh Thư Lập, Phó chủ tịch UBND TX.Bến Cát, liên quan đến việc 'lớn tiếng ở quán nhậu'.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, ngày 9.7, ông Lập nhậu ở quán M. (khu phố 5, P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát) đã xảy ra cãi vã, giằng co qua lại với 2 người là phó trưởng ban điều hành khu phố (BĐH KP) 5.
Ông Hiền cho biết sau khi vụ việc xảy ra, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Bến Cát đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

tin liên quan

Kỷ luật 6 cán bộ liên quan đến vụ đánh nhau
Ông Vinh đưa vợ và người quen xách dao tìm đến nhà ông Phương ở đường Hùng Vương (TP.Kon Tum) để hành hung khiến Công an P.Quang Trung (TP.Kon Tum) và Cảnh sát 113 phải đến can thiệp
Nguyên nhân dẫn tới vụ việc liên quan đến việc chấp thuận địa điểm đầu tư xây dựng một cây xăng nằm trong khu đô thị (thuộc khu phố 5), dẫn đến việc khiếu nại của cử tri (hiện cây xăng đã bị đình chỉ xây dựng).
Chiều 9.7, sau khi họp chi bộ khu phố 5, ông Huỳnh Minh Sáng (Phó chủ tịch UBND P.Mỹ Phước) cùng 2 ông Phó trưởng BĐH KP.5 và một số cán bộ khác cũng đến quán M. nhậu và hát karaoke.
Lúc này ông Lập nhậu ở phòng bên cạnh qua “chào” những người hát karaoke và đề cập đến chuyện cây xăng.
Sau đó ông Lập bỏ ra về thì bị 2 ông phó trưởng BĐH KP.5 chặn đầu xe máy không cho về và mời ông Lập quay lại phòng hát karaoke.
Ông Lập nhất quyết không chịu quay lại và lớn tiếng giằng co qua lại, đẩy 2 người trên để ra về.
Nói với PV Thanh Niên, ông Lập cho biết: “Tôi qua phòng hát chỉ nói với anh Sáng là: “Lúc chọn địa điểm (xây dựng cây xăng - PV) thì anh thống nhất, đến khi dân thắc mắc thì anh lại nói không đồng ý; làm như vậy là không được”. Chứ làm gì có chuyện mâu thuẫn, xô xát ở đây”, ông Lập nói.
Ông Bùi Duy Hiền cho biết: “Vụ việc xảy ra mặc dù là ngày chủ nhật nhưng với tư cách là một Phó chủ tịch UBND TX mà xử sự ở quán nhậu như vậy là không đúng và sau khi vụ việc xảy ra ông Lập không báo cáo với tổ chức nên phải kiểm điểm, phê bình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.