Kiên Giang: Tăng cường thêm 110 cán bộ, chiến sĩ cho tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

21/05/2021 16:04 GMT+7

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang tiếp tục tăng cường 110 cán bộ, chiến sĩ cho các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới, biển, đảo của tỉnh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ngày 21.5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều động, tăng cường thêm 110 cán bộ, chiến sĩ cho các chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới, biển, đảo của tỉnh.

110 cán bộ, chiến sĩ được tăng cường cho các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới, biển, đảo của tỉnh Kiên Giang

ẢNH: XUÂN LAM

Việc tăng cường lực lượng nhằm giúp sức cho lực lượng tuyến đầu mở rộng các chốt để quản lý chặt hơn nữa đường biên giới biển, đảo. Đặc biệt là góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, hạn chế đến mức thấp nhất dịch bệnh lây lan do nhập cảnh trái phép, góp phần đảm bảo sự an toàn cho nhân dân.
Những cán bộ, chiến sĩ được tăng cường trong đợt này sẽ được biên chế tạm thời cho Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh. Lực lượng này được điều động về các chốt phối hợp với các lực lượng tại chỗ như biên phòng, cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới, biển, đảo, tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn các huyện Giang Thành, Hòn Đất, An Minh, An Biên, Kiên Lương, Kiên Hải và TP.Hà Tiên.
Từ đầu tháng 2.2021 đến nay, nhằm đảm bảo chi viện và mở rộng các chốt chống phòng chống dịch tạo thành một vành đai khép kín cho tuyến biên giới đường bộ, đường biển và các đảo của tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang đã nhiều lần tăng cường lực lượng với gần 350 cán bộ, chiến sĩ dân quân ở tuyến sau lên tăng cường cho tuyến đầu chống dịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.