Theo chia sẻ của chị L.D, khoảng 20 giờ ngày 19.2, con gái chị book một xe Grabcar biển 30A-907… từ Kim Mã (Hà Nội) về khu đô thị Ciputra trên địa bàn thành phố và để quên ví da cá sấu trên xe, bên trong có hơn 10 triệu tiền mặt và các loại thẻ, giấy tờ quan trọng. Ngay sau khi phát hiện để quên, cháu T.D.N đã liên lạc với tài xế N.D.T theo số điện thoại khi đặt xe, nhưng bị chặn số.
Cháu T.D.N. và gia đình dùng các máy khác để gọi nhưng tài xế đều không nghe máy và sau đó chặn số.
Đáng chú ý, theo chị L.D, khi liên lạc với tổng đài Grab tối 19 và sáng 20.2, nhân viên tổng đài nói không biết lái xe cũng như phương tiện kinh doanh là ai, như thế nào.
“Con tôi khóc vì mất ví và một loạt thẻ, trong đó có thẻ quan trọng liên quan đến học hành”, chị L.D cho biết và chia sẻ thông tin trên một số diễn đàn, nhằm kêu gọi tài xế trả lại đồ cũng như tìm lại đồ cho con gái một cách thiện chí nhất.
Trao đổi với Thanh Niên chiều nay, 21.2, đại diện Grab cho biết, tối 19.2, tổng đài Grab Việt Nam nhận được thông tin từ hành khách D.N. thông báo về việc bị thất lạc ví tiền trên chuyến xe mã số IOS-4761071-3-143 do tài xế N.D.T thực hiện.
Tuy nhiên, theo đại diện Grab Việt Nam, hiện hiện số điện thoại của tài xế N.D.T không liên lạc được. "Bộ phận quản lý tài xế đang cố gắng liên lạc với tài xế N.D.T. Chúng tôi đã kiểm tra lại lịch sử hoạt động của tài xế thì chưa có vi phạm gì, hệ thống ghi nhận đầu tháng 1, tài xế đã trả lại điện thoại cho một khách hàng. Với trường hợp này, chúng tôi đã tư vấn khách hàng N. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng, Grab cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an", đại diện Grab Việt Nam cho hay.
Grab Việt Nam cũng khẳng định có quy trình kiểm tra chặt chẽ đầu vào của đối tác tài xế, bao gồm cả lý lịch tư pháp. Ngoài ra, còn có bảo hiểm tai nạn cho hành khách và đối tác trong chuyến đi.
Bình luận (0)