Làm rõ vụ Chánh văn phòng Huyện ủy đánh tài xế cơ quan nhập viện

22/10/2019 15:54 GMT+7

Do mâu thuẫn, cãi vã trên xe khi đi công tác về, Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) đánh tài xế của cơ quan này bị thương, phải nhập viện.

Ngày 22.10, ông K’bốt, Bí thư Huyện ủy Tuy Đức cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy đã họp, đánh giá vụ Chánh văn phòng Huyện ủy đánh một tài xế của đơn vị bị thương và chuyển cho cơ quan điều tra làm rõ việc.
"Huyện ủy đã đề nghị cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân để có cơ sở xử lý vụ việc; đồng thời Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy cũng tham gia làm rõ, xử lý về mặt Đảng đối với Chánh văn phòng vì làm ảnh hưởng đến uy tín cơ quan”, ông K’bốt nói.

Các vết thương trên người ông Th. sau khi bị đánh

Ảnh: C.T.V.

Theo ông K’Bốt, vụ việc xảy ra vào chiều tối 16.10. Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức là ông Hoàng Tuấn Khang đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau với tài xế Huỳnh Tấn Th. khi đang trên đường công tác ở xã về.
Sau đó, tại trụ sở Huyện ủy, không giữ được bình tĩnh, hai người này xô xát, dẫn đến ông Th. bị thương phải nhập viện điều trị.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Huỳnh Tấn Th., nhân viên lái xe Huyện ủy Tuy Đức, cho biết hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Tuy Đức. Ông Th. kể chiều tối ngày 16.10, ông chở lãnh đạo Huyện ủy đi từ xã Quảng Trực về trung tâm huyện. Trên xe có ông Hoàng Tuấn Khang và một Phó bí thư Huyện ủy.
Theo ông Th., trước đó, khi ở xã, những người trong xe đã có nhậu. Lúc trên xe, ông Khang có nói nhiều điều không hay về một lãnh đạo Huyện ủy khác nên ông Th. có ý kiến không đồng tình. Lúc này, ông Khang nổi nóng, chửi bới, văng tục, xúc phạm ông Th. Thậm chí, ông Khang đang ngồi ghế sau dùng chân đạp vào người ông Th. đang cầm lái.
Khi xe cách trung tâm huyện vài km, ông Khang xuống xe, ông Th. tiếp tục điều khiển xe chở một lãnh đạo Huyện ủy về cơ quan. Lát sau, ông Khang được một người khác chở về trụ sở. Tại đây, ông Th. lên phòng, yêu cầu ông Khang xin lỗi mình nhưng ông Khang không chấp nhận. Sau đó, ông Khang rút cây mắc màn trong phòng đánh, đâm nhiều nhát vào bụng ông Th. “Tôi bị ông Khang đánh túi bụi vào mặt mũi, bị thương ở bụng do cây mắc màn đâm vào. Lúc đó, tôi chỉ muốn ông Khang xin lỗi thôi nhưng không ngờ lại xảy ra việc như vậy”, ông Th. nói.
Liên lạc qua điện thoại, ông Khang thừa nhận có sự việc xô xát xảy ra giữa ông và ông Th.. “Hiện tôi đã viết tường trình báo cáo lãnh đạo Huyện ủy về vụ việc và xin nhận hình thức xử lý kỷ luật cao nhất. Tôi cũng đã gặp, xin lỗi anh Th. sau sự việc xảy ra”, ông Khang nói.
Giải thích lý do đánh tài xế, ông Khang cho rằng khi trên xe ông đang nói về một lãnh đạo huyện nhưng ở góc độ xử lý công việc chứ không phải nói xấu nhưng ông Th. lại hiểu nhầm nên hai người cãi nhau. Ông Khang nói: “Lúc về phòng ở trụ sở Huyện ủy, tôi chốt cửa đi ngủ, anh Th. tới đạp bung cửa, lao vào trong đấm đá nên tôi rút cây mắc mùng để đánh trả, tự vệ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.