Lần đầu tiên bắt quả tang đồng tính nam quan hệ tập thể trong tiệm gội đầu

Công Nguyên
Công Nguyên
13/12/2018 20:39 GMT+7

Hàng chục người là nam giới được phát hiện đang quan hệ đồng tính tập thể trong tiệm gội đầu, cạo mặt trên đường Phạm Ngọc Thạch (Q.3, TP.HCM).

Chiều 13.12, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội TP.HCM phối hợp Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra tiệm gội đầu, cạo mặt Thé ở số 39B/3 đường Phạm Ngọc Thạch (Q.3).
Tại đây đoàn kiểm tra bắt quả tang nhiều nam giới đang kích dục, quan hệ tình dục đồng tính cùng nhau... Qua rà soát, đoàn kiểm tra phát hiện gần 20 người là nam giới (có cả du khách nước ngoài), nhiều độ tuổi khác nhau đang quan hệ tình dục tập thể tại đây.
Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ cơ sở khai mở tiệm cạo mặt, gội đầu và bán vé cho những khách nam vào thư giãn. Khi vào trong tiệm, khách tự thoả thuận, quan hệ đồng tính với nhau, việc này chủ cơ sở không quản lý.
Theo cán bộ đoàn kiểm tra, địa điểm này đăng ký kinh doanh cạo mặt, gội đầu nhưng thực chất không có nhân viên làm việc. Bên trong cơ sở được thiết kế nhiều khu vực xông hơi, hồ massage, ghế sofa, đèn mờ ảo để phục vụ khách vào thư giãn. Hằng ngày, có rất nhiều khách đồng tính nam (các cả người nước ngoài) mua vé với giá 200.000 đồng/người để vào trong. Tại đây, những người này tự do tìm hiểu, kiếm bạn tình rồi quan hệ đồng tính hoặc quan hệ tình dục tập thể.
Theo cán bộ này, đây là hình thức kinh doanh mại dâm trá hình lần đầu tiên phát hiện tại TP.HCM. Hiện nay mại dâm nam chưa được pháp luật quy định nên rất khó xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.