Lão nông dùng súng tự chế bắn trọng thương người trên thuyền hút cát

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
08/07/2020 14:38 GMT+7

Để đẩy đuổi những người khai thác cát ở gần khu vực nhà mình, một lão nông ở Quảng Trị đã dùng súng tự chế bắn về chiếc thuyền hút cát, làm 1 người trên thuyền bị trọng thương

Ngày 8.7, Công an H.Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết ông Nguyễn Văn Toán (66 tuổi, trú xã Hải Chánh, H.Hải Lăng) đã đến cơ quan chức năng đầu thú. Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 7.7, ông Toán mang một khẩu súng tự chế với 8 viên đạn bi, trong đó 1 viên đã lên nòng, ra bờ sông với ý định bắn đuổi những người khai thác cát ở khu vực gần nhà mình ra xa. Khi ra đến nơi, do bị một số người ở trên thuyền đang hút cát ném đá, ông Toán đã dùng súng bắn về phía thuyền.

Khẩu súng tự chế mà ông Toán dùng để bắn về phía thuyền hút cát

Ảnh: Thanh Lộc

Lúc này, ông Võ Văn Ba (42 tuổi, một trong số những người ở trên thuyền húy cát) đã bơi vào bờ, cầm sào đánh trả ông Toán, thì bị ông Toán nổ thêm 2 phát súng, trúng vào lưng ông Ba. Sau đó, ông Toán rời hiện trường, còn ông Ba được đưa đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, Công an H.Hải Lăng đã có mặt tại hiện trường, thu giữ 1 súng tự chế bắn đạn bi, đồng thời tiến hành các biện pháp vận động ông Nguyễn Văn Toán ra đầu thú. Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện Hải Lăng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.