Lập tài khoản Facebook để lừa bán xe máy

15/05/2017 09:08 GMT+7

Hậu và Thắng lập tài khoản Facebook, sau đó đăng tin rao bán xe máy. Lúc gặp nạn nhân, hai người này lừa lấy tiền trước khi giao xe rồi bất ngờ phóng xe tẩu thoát.

Ngày 14.5, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Duy Hậu (23 tuổi), Nguyễn Quang Thắng (21 tuổi, cùng ngụ Nghệ An) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

tin liên quan

Lừa bán xe máy cho hàng chục người
Ngày 13.6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Tiến Mạnh (32 tuổi) và Hạp Tiến Bắc (46 tuổi) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo điều tra ban đầu, Hậu và Thắng lập tài khoản Facebook, sau đó đăng tin rao bán xe máy. Khi có người liên hệ mua xe, Hậu và Thắng thỏa thuận giá cả, địa điểm giao xe. Lúc gặp nạn nhân thì hai người này lừa lấy tiền trước khi giao xe rồi bất ngờ điều khiển xe máy tẩu thoát. Từ ngày 7.3 - 30.4, Hậu và Thắng đã thực hiện trót lọt 3 vụ, chiếm đoạt hơn 39 triệu đồng.

tin liên quan

Bắt khẩn cấp một sinh viên lừa bán xe 'ảo' qua internet
Vỹ đăng thông tin không có thật về việc bán hàng trên trang raovat.com, khi có người tin mua và gọi điện cho Vỹ thì được hướng dẫn chuyển tiền cọc vào tài khoản ngân hàng nhưng sau đó Vỹ chiếm đoạt mà không giao hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.