Lều quán nhếch nhác cửa ngõ sân bay Tuy Hòa, tự giác tháo dỡ

Đức Huy
Đức Huy
04/05/2019 17:42 GMT+7

Những chủ lều quán trái phép tại khu vực bãi biển dọc theo đường Hùng Vương, cửa ngõ vào sân bay Tuy Hòa (TP.Tuy Hòa) tự giác tháo dỡ, trả lại mặt bằng cho chính quyền làm đẹp cửa ngõ vào sân bay Tuy Hòa.

[VIDEO] Dân Tuy Hòa tự giác tháo dỡ lều quán trái phép ở cửa ngõ thành phố
Sáng 4.5, UBND P.Phú Đông, TP.Tuy Hòa phối hợp lực lượng chức năng TP.Tuy Hòa hỗ trợ người dân tự giải tỏa lều quán, trả lại mặt bằng làm đẹp cửa ngõ vào sân bay Tuy Hòa. 
Người dân chuẩn bị di chuyển vật liệu ra khỏi khu vực cấm Ảnh: Đức Huy

Khu vực cấm buôn bán Ảnh: Đức Huy
Theo ông Võ Ngọc Kha, Chủ tịch UBND TP.Tuy Hòa, năm 2018 có khoảng 6 hộ đến khu vực biển dọc theo đường Hùng Vương, gần cửa ngõ vào sân bay Tuy Hòa (thuộc P.Phú Đông), để dựng lều tạm, mở quán nhậu.
Đây là khu vực bộ mặt của TP.Tuy Hòa, tuy nhiên lều tạm nhếch nhác, hơn nữa khu vực này cấm dựng lều quán để buôn bán, nhưng người dân vẫn ngang nhiên dựng lều mở quán tự phát. UBND P.Phú Đông đã mời những hộ này đến làm việc và họ đã tự giác tháo dỡ trả lại mặt bằng. Vì thế, lực lượng chức năng TP.Tuy Hòa đã đến hỗ trợ để giải tỏa. 

Trước đó, UBND TP.Tuy Hòa cũng đã tổ chức giải tỏa những lều quán tạm bợ dọc theo công viên biển TP.Tuy Hòa để làm đẹp đô thị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.