Long Khánh: Một học sinh lớp 9 chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh

03/05/2021 13:11 GMT+7

Lúc 10 giờ ngày 3.5, thượng tá Vũ Văn Nhiệm, Phó trưởng công an TP.Long Khánh (Đồng Nai) cho biết trên địa bàn Long Khánh vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi một học sinh lớp 9 chết trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, trước đó, trưa ngày 2.5, một học sinh lớp 9 được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà trên đường Nguyễn Tri Phương (P.Xuân An, TP.Long Khánh).
Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Khánh đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo. Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là em K., học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn Long Khánh. Công an cũng thu nhận một thư tuyệt mệnh có nội dung "xin lỗi gia đình, thông cảm cho con".

Vị trí nơi phát hiện câu chuyện đau lòng

Ảnh: Công an cung cấp

Trong ngày 3.5, ông Trần Công Nghị, Trưởng phòng giáo dục TP.Long Khánh, cho biết sau khi nhận được thông tin, phòng đã xuống thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình em K. Thầy giáo chủ nhiệm của lớp em K. đang học cho biết em là một học trò hiền lành, hạnh kiểm tốt.
Liên quan đến vụ việc một học sinh lớp 9 chết trong tư thế treo cổ tại TP.Long Khánh, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ. Cũng theo thông tin ban đầu, vào trưa xảy ra câu chuyện thương tâm, gia đình K. có la rầy, nhắc nhở em chuyện phải dậy sớm, học bài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.