Mẹ tử vong bất thường, con trai uống thuốc diệt cỏ tự tử

02/10/2018 18:46 GMT+7

Người mẹ bị thương tích nặng được đưa đi cấp cứu nhưng bệnh viện đề nghị đưa về nhà lo hậu sự; người con trai bất ngờ uống thuốc cỏ tự tử.

Ngày 2.10, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà N.T.P. (55 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, H.Cư Kuin, Đắk Lắk).
Theo thông tin ban đầu, chiều 1.10, một số người thân đến nhà bà P. chơi thì thấy bà nằm trên giường; trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng, miệng chảy máu.
Sau đó, con trai bà P. là N.H.N (32 tuổi, ở cùng nhà bà P.) và người thân đưa bà đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết bà P. bị thương quá nặng, sức yếu, không thể cứu chữa được nên đề nghị gia đình đưa bà về lo hậu sự.
Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, trong lúc mọi người đang chuẩn bị hậu sự cho bà P. thì N. trốn ra sau nhà, uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Ngay sau đó, N. được mọi người phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk nên thoát khỏi cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị.
Đến rạng sáng 2.10, bà P. tử vong tại nhà.
Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.