Miễn phí ô tô dưới 12 chỗ cho người dân gần trạm BOT Đại Yên

27/10/2017 18:19 GMT+7

Từ ngày 1.11, ô tô dưới 12 chỗ của người dân thuộc 2 phường Minh Thành, TX.Quảng Yên; Đại Yên TP.Hạ Long gần trạm thu phí BOT Đại Yên sẽ được miễn phí qua trạm.

Ngoài ra việc miễn phí cũng được áp dụng cho xe cơ quan hành chính Nhà nước có trụ sở làm việc tại các phường Đại Yên và phường Minh Thành; xe buýt công cộng tuyến cố định.
Đối với việc giảm giá chung cho các phương tiện qua Trạm thu phí, Tổng cục Đường bộ yêu cầu Công ty CP BOT Đại Dương chịu trách nhiệm thống nhất với ngân hàng cho vay vốn dự án để có sự đồng thuận của các bên trong quá trình thực hiện hợp đồng dự án; khẩn trương dự thảo phụ lục hợp đồng và phương án tài chính điều chỉnh gửi Tổng cục Đường bộ kiểm tra, rà soát trước ngày 1.11.2017 để tổng hợp báo cáo Bộ GTVT xem xét, ký phụ lục hợp đồng.
Tổng cục Đường bộ cũng yêu cầu UBND tỉnh Quảng Ninh chủ trì, chỉ đạo chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh thông tin đến người dân, đơn vị tại địa phương; xác nhận, lập danh sách các phương tiện thuộc diện giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ gửi nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án để thực hiện giảm giá...
Trước đó, ngày 26.10, UBND tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng CSGT tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát khu vực hai đầu trạm để điều hành giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt, tránh ùn tắc. Đồng thời, hỗ trợ Công ty CP BOT Đại Dương ngăn chặn kịp thời các hành vi gây cản trở hoạt động thu giá, cản trở giao thông và triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh, trật tự tại khu vực Trạm BOT Đại Yên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.