Mở rộng điều tra vụ 'truy sát kinh hoàng', phát hiện ma túy, mã tấu dính máu

Trần Tiến
Trần Tiến
04/09/2019 15:18 GMT+7

Mở rộng điều tra vụ 'truy sát kinh hoàng', công an phát hiện tại chung cư các nghi can thuê để ở có ma túy, mã tấu dính máu.

Ngày 4.9, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã khởi tố nhóm nghi can gây ra vụ truy sát kinh hoàng tại quán nhậu trên đường Bàu Cát 1 (Q.Tân Bình, TP.HCM) hôm 22.8.
Trước đó, khoảng hơn 2 giờ ngày 22.8, anh Bùi Duy Long (20 tuổi, quê An Giang) đang làm việc tại một quán nhậu trên đường Bàu Cát 1 (P.14, Q.Tân Bình) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 3 người tay cầm hung khí xông vào truy sát. Anh Long bị chém nhiều nhát chí mạng, được người đầu bếp trong quán đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai, truy bắt nhóm nghi can gây ra vụ truy sát. Từ xác nhận của bệnh viện, anh Long bị đa chấn thương ở vùng đầu, lưng, hai bàn chân… giám định thương tích 52%.
Qua trích xuất camera, công an xác định đi cùng nhóm gây án có một người phụ nữ và 2 thanh niên khác đứng chờ phía ngoài. Bằng biện pháp nghiệp vụ, 0 giờ 40 ngày 25.8, Công an Q.Tân Bình đưa Phan Minh Toàn (25 tuổi, quê Đồng Nai) về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận một người bạn tên Trinh (là nhân viên phòng trà trên đường Bàu Cát 1, Q.Tân Bình) kể có mâu thuẫn với Hồ Trường Vũ (nhân viên phục vụ phòng trà này).
Sau đó, Toàn đến nói chuyện và có xảy ra cự cãi với Vũ dẫn đến xô xát. Bị yếu thế, Toàn gọi cho Nguyễn Xuân Cường (28 tuổi, quê Quảng Bình) và đồng bọn đến hỗ trợ. Khoảng 20 phút sau, Cường cùng Toàn và Đỗ Quang Huy (21 tuổi, quê Đồng Tháp) xông vào quán nhậu chém tới tấp vào người anh Long. Đến sáng 22.8, Trinh có nhắn tin cho bạn thân nói nhóm của Toàn chém nhầm người.
Mở rộng điều tra, trưa 25.8, Công an Q.Tân Bình bắt giữ Cường và đồng bọn tại một chung cư Q.Tân Bình (nơi Cường và đồng bọn thuê).
Tại đây, công an thu giữ 2 cây mã tấu dính máu và 1 hộp giấy đựng nhiều gói ma túy các loại với tổng trọng lượng 45 gr.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.