Một phụ nữ tử vong nghi tẩm xăng tự thiêu trong phòng ngủ

Mạnh Cường
Mạnh Cường
04/02/2018 12:35 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang điều tra nguyên nhân vụ một phụ nữ nghi tẩm xăng tự thiêu trong phòng ngủ, dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 6 giờ 30 ngày 4.2, một số người dân sống cạnh nhà bà Huỳnh Thị Bình (53 tuổi, ở thôn Kỳ Phú, xã Tam Phước, H.Phú Ninh, Quảng Nam) phát hiện khói nghi ngút ra từ nhà này nên tiến hành tổ chức dập lửa, đồng thời gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Quảng Nam huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa.

Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt, nhưng bà Bình đã tử vong. Công an H.Phú Ninh đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Ngôi nhà xảy ra vụ việc ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này, tâm lý bà Bình không ổn định. Trước đó, bà Bình đã một lần treo cổ tự tử nhưng được người dân phát hiện, cứu kịp thời.

Một lãnh đạo Công an H.Phú Ninh cho hay theo người dân kể lại thì ngọn lửa bắt nguồn từ phòng ngủ của bà Bình rồi lan nhanh ra khắp nhà.
Tại hiện trường, một phần căn nhà bị cháy rụi, khu vực phòng ngủ của bà Bình, cùng với một số quần áo bị thiêu rụi hoàn toàn. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tự thiêu vì trong nhà có mùi xăng.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.