Nam sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại

24/10/2017 19:49 GMT+7

Sau khi nghe cuộc điện thoại lạ gọi đến, một nam sinh lớp 12 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) rời khỏi nhà, rồi mất tích một tuần nay.

Ngày 24.10, trao đổi với Thanh Niên, chị Nguyễn Lan Anh, 40 tuổi, trú tổ 52, khu 5, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long cho biết, khoảng 14 giờ, ngày 18.10, con trai chị là Lê Hoài Nam, 17 tuổi, học sinh lớp 12A5, Trường THPT Ngô Quyền, thành phố Hạ Long, nghe một cuộc điện thoại gọi đến đã rời khỏi nhà và mất tích sau đó, dù gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi. 
Theo chị Nguyễn Lan Anh, Nam không hay chơi game online, không thường xuyên tụ tập bàn bè hoặc có mâu thuẫn cá nhân, hay mối quan hệ nào phức tạp. “Gia đình tôi đã đi tìm các quán game, khu vui chơi, nhà người thân, hỏi thăm bạn bè cháu nhưng không thấy tin tức gì. Điện thoại của cháu thì tắt máy, tôi rất lo lắng”, chị Nguyễn Lan Anh chia sẻ.

tin liên quan

Nam sinh lớp 10 mất liên lạc 3 ngày
(TNO) Chiều tối 12.11, anh Trần Như Sơn (46 tuổi, ngụ 177 Phan Đình Phùng, phường 2, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết gia đình anh đã trình báo cơ quan công an về việc con trai mình mất liên lạc với gia đình suốt 3 ngày qua.
Trao đổi với Thanh Niên, cô giáo Mai Thùy Dương, Hiệu phó Trường THPT Ngô Quyền cho biết, ngày 23.10, gia đình học sinh Lê Hoài Nam có trình báo sự việc đến Ban giám hiệu nhà trường.
“Em Lê Hoài Nam là học sinh ngoan, hoà đồng với bạn bè. Qua trao đổi với các bạn trong lớp chúng tôi chưa ghi nhận được thông tin bất thường nào từ phía nam sinh này. Hiện nhà trường đã trình báo vụ việc đến Sở Giáo dục - Đào tạo và cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm”, cô Mai Thuỳ Dương cho biết thêm.
Hiện gia đình Lê Hoài Nam cũng đã trình báo vụ việc đến Công an thành phố Hạ Long để truy tìm tin tức. Theo một lãnh đạo Công an TP.Hạ Long, đơn vị đã gửi thông tin đến công an các phường, lực lượng chuyên môn và phối hợp với gia đình để điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.