Nam thanh niên ‘no đòn’ sau khi đâm gục bạn gái giữa phố

30/07/2020 11:58 GMT+7

Sau khi chứng kiến nam thanh niên đâm nhiều nhát khiến bạn gái bị thương, một số người dân chứng kiến đã bức xúc lao vào đánh và khống chế nam thanh niên này bàn giao cho cơ quan công an.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, khoảng 22 giờ 20 tối 29.7, họ phát hiện 1 nam thanh niên cầm dao truy sát một cô gái tại khu vực đối diện số nhà 184, đường 19/5 (thuộc P.Văn Quán, Q.Hà Đông, Hà Nội).
Khi đuổi kịp, người này đâm gục nạn nhân với 2 nhát dao, trong đó, 1 nhát vào cổ, 1 nhát vào bụng.
Thấy vậy, nhiều người dân đã hô hoán nhau chạy tới can ngăn, sơ cứu cho nạn nhân và hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Một số người dân bức xúc đã lao vào đánh nam thanh niên, sau đó khống chế và bàn giao cho cơ quan công an xử lý.
Theo người dân tại hiện trường, nam thanh niên và cô gái có quan hệ tình cảm với nhau. Tối 29.7, nam thanh niên này đến đón bạn gái tại một cửa hàng ở khu vực, thấy bạn gái bước ra, liền cầm dao truy sát.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hà Đông cho biết, sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Q.Hà Đông đã có mặt khống chế, bắt giữ nghi phạm ngay trong đêm.
Nghi phạm là Quốc Anh Hoàng (34 tuổi, quê tại xã Đức Hoàng, H.Sóc Sơn, Hà Nội), nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hà (30 tuổi, trú tại thị xã Phú Thọ, Phú Thọ).
Hiện, chị Hà đang điều trị tại bệnh viện 103 (Q.Hà Đông) với 1 vết thương vùng cổ, 2 vết thương ở tay trái và 2 vết thương vùng cổ; còn Hoàng đang bị tạm giữ hình sự tại Công an Q.Hà Đông để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.