Nạn nhân bị đánh ở Vũng Tàu tử vong vì chấn thương sọ não, vỡ tim

02/08/2016 18:49 GMT+7

Nạn nhân bị đánh hội đồng bằng nón bảo hiểm tử vong vì bị chấn thương sọ não và vỡ tim.

Ngày 2.8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xuống Tiền Giang để di lý những người liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại khu cột cờ Bãi Sau đường Thùy Vân làm một người chết, một người bị thương nặng về Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, sau khi đánh chết nạn nhân, nhóm du khách đã quay lại khách sạn rồi yêu cầu tài xế chở thẳng về Tiền Giang ngay trong đêm.
Tuy nhiên, khi về đến Tiền Giang, tài xế đã chở các du khách này vào thẳng trụ sở cơ quan công an để giữ những người này lại rồi báo cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Trong ngày 2.8, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân anh Tý tử vong là do chấn thương sọ não, tim bị đạp vỡ…
Camera gần hiện trường vụ án ghi lại cho thấy khi anh Tý cùng một người khác lên xe máy bỏ chạy thì bị nhóm du khách lôi lại, rơi xuống đất. Một du khách đã dùng nón bảo hiểm liên tục đánh vào đầu nạn nhân. Nhiều thanh niên khác dùng chân đạp thẳng vào người nạn nhân đến khi nạn nhân gục hẳn.
Như Thanh Niên đã thông tin, tối 1.8, anh Lư Văn Thương (25 tuổi, quê Tiền Giang) cùng nhóm du khách đến khu cột cờ Bãi Sau đường Thùy Vân, TP.Vũng Tàu chơi.
Tại đây, anh Thương cùng nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn với những người cho thuê xe trượt điện. Anh Thương bị hai thanh niên, trong đó có anh Tý, đâm nhiều nhát và chém vào lưng, gục tại chỗ.
Sau đó, anh Tý cùng người đi chung leo lên xe máy bỏ chạy thì bị nhóm du khách chặn xe, lôi Tý rớt xuống đất rồi đánh hội đồng. Anh Tý tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.