Nghi án chủ tiệm tạp hóa bị sát hại dã man

22/04/2016 17:45 GMT+7

Chủ tiệm tạp hóa được phát hiện nằm gục trên vũng máu ở trong nhà với nhiều vết chém vào đầu và sợi dây chuyền vàng trên cổ đã bị mất…

Chủ tiệm tạp hóa được phát hiện nằm gục trên vũng máu ở trong nhà với nhiều vết chém vào đầu và sợi dây chuyền vàng trên cổ đã bị mất…

Tiệm tạp hóa nơi nạn nhân nghi bị sát hại - Ảnh: Đỗ TrườngTiệm tạp hóa nơi nạn nhân nghi bị sát hại - Ảnh: Đỗ Trường
Chiều 22.4, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của chị Nguyễn Ngọc Tú (32 tuổi, ngụ Bình Dương) chủ tiệm tạp hóa gần Chợ Phú Chánh (P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), nghi bị cướp sát hại dã man.
Người dân buôn bán gần tiệm tạp hóa của chị Tú cho biết, khoảng buổi trưa cùng ngày, thấy người con gái 3 tuổi của nạn nhân khóc thét ở trong nhà liền chạy đến thì phát hiện nạn nhân nằm gục trên vũng máu ở trong nhà với nhiều vết chém vào đầu.
Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Người nhà nạn nhân cho biết chị Tú có chồng và 2 con nhỏ; kinh doanh tiệm tạp hóa gần Chợ Phú Chánh được khoảng 2 năm nay.
Buổi sáng hằng ngày, chồng chị Tú đưa con gái 8 tuổi đi học rồi đến công ty ở gần nhà để làm công nhân. Người con nhỏ 3 tuổi ở nhà với chị Tú.
Khi phát hiện chị Tú, người nhà không nhìn thấy sợi dây chuyền vàng chị vẫn đeo trên cổ hằng ngày; mặt sợi dây chuyền bị văng xuống đất cạnh chỗ nạn nhân nằm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.