Nghi án sát hại, bỏ xác người tình tại nghĩa trang rồi uống thuốc sâu tự tử

07/10/2019 11:49 GMT+7

Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra nghi án siết cổ người tình tử vong, vứt xác ra nghĩa trang rồi uống thuốc sâu tự tử vừa xảy ra tại thị trấn Khoái Châu.

Trưa 7.10, một lãnh đạo UBND thị trấn Khóa Châu (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết, Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ một vụ án mạng vừa xảy ra tại địa bàn thị trấn Khoái Châu.
Cụ thể, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, Công an thị trấn Khoái Châu nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc phát hiện thi thể một phụ nữ tại khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ (thị trấn Khoái Châu), đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên để phối hợp xử lý.
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kh. (36 tuổi, trú tại thôn Thông Quan Hạ). Qua khám nghiệm sơ bộ, bên ngoài nạn nhân không có vết thương do hung khí gây ra, vùng cổ có vết bầm tím nghi do bị bóp, siết cổ dẫn tới tử vong.
Theo vị lãnh đạo UBND thị trấn Khoái Châu, sau khi rà soát, cơ quan công an đã xác minh được nghi phạm chính là người tình của nạn nhân, trú cùng huyện Khoái Châu. Tuy nhiên, người này đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối (Hưng Yên), do uống thuốc sâu tự tử.
Nguyên nhân ban đầu được nhận định do nghi phạm có mâu thuẫn tình cảm với người tình. Chị Kh. trước đó đã có chồng và 2 con, nhưng vợ chồng đã ly hôn. Chị Kh. và 1 người con về nhà bố mẹ đẻ ở.
Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với các bên liên quan điều tra, làm rõ sự việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.