Nghi nhiễm Covid-19 liên quan nhân viên karaoke mắc bệnh, người đàn ông gọi xe đi cách ly

Lê Tân
Lê Tân
08/02/2021 10:03 GMT+7

Biết thông tin về ca nhiễm Covid-19 liên quan đến quán karaoke Hương Sơn (H.Cẩm Giàng, Hải Dương), ông L.V.T đã gọi xe cấp cứu đến bệnh viện khám và cách ly.

Ngày 8.2, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương cho biết, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận và cách ly 1 bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 ở H.Cẩm Giàng.
Đó là ông L.V.T (54 tuổi), ngụ TT.Lai Cách, H.Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Ông T. có dấu hiệu sốt, ho, gai người cách đây 8 ngày. Bệnh nhân lại có tiền sử bệnh tiểu đường, tăng huyết áp.
Ngày 3.2, ông T. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương khám, xét nghiệm Covid-19 cho kết quả âm tính. Ngày 4.2, ông T. được cho về nhà điều trị, tự cách ly. Ngày 5.2, ông T. đến cơ quan giao ban và có tiếp xúc với 2 người. Ngoài ra, trong ngày 5.2, ông T. còn mời bác sĩ đến nhà truyền dịch.
Ngày 7.2, ông T. vẫn sốt và xem tin tức thấy nhân viên quán karaoke Hương Sen nhiễm Covid-19 nên đã gọi xe cấp cứu đến thẳng Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương khám, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Lịch trình ca Covid-19 mới ở Hà Nội: Từng gặp BN1722 trong 5 phút, có đeo khẩu trang

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương, ông T. được theo dõi sát sao vì nghi ngờ nhiễm Covid-19.
Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở H.Cẩm Giàng vì nhiều bệnh nhân di chuyển phức tạp, tiếp xúc nhiều người và khai báo không đầy đủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.