Người dân khốn khổ vì lộn xộn ở BOT Sóc Trăng

13/01/2018 11:18 GMT+7

Khoảng 8 giờ 30 ngày 13.1, giao thông qua trạm BOT Sóc Trăng (đặt trên QL1) kẹt xe nghiêm trong khi các tài xế tiếp tục đưa xe đến đậu hết tất cả các làn đường, kể cả làn dành cho xe máy.

Sáng 13.1, các tài xế tiếp tục đưa xe đến đậu tất cả các làn thu phí ở trạm BOT Sóc Trăng (địa bàn xã An Hiệp, H.Châu Thành, Sóc Trăng), kể cả làn đường dành cho xe máy khiến giao thông qua khu vực này ùn ứ nghiêm trọng, kéo dài khoảng gần 1 km ở mỗi đầu trạm thu phí.
Làn đường dành cho xe máy cũng bị các xe ô tô đậu chắn đường, người điều khiển xe máy phải leo lên lề đường để lưu thông qua khu vực này.
Tài xế Dương Văn Hoàng (Bạc Liêu) cho biết anh chở hàng giao cho đối tác nhưng bị kẹt xe từ 8 giờ 40 phút và đã kẹt hơn 1 giờ. "Chúng tôi muốn mua vé qua trạm nhưng không thể nào mua vé được. Chúng tôi muốn sớm giải quyết sớm để lưu thông cho nhanh chóng chứ kéo dài quá khổ cho mọi người", tài xế Hoàng cho biết.
Người đi xe máy, xe đạp phải leo lên vỉa hè vì làn đường dành cho xe máy, xe thô sơ cũng bị xe ô tô đậu chắn đường Ảnh: Hoàng Vân
Giao thông qua trạm BOT Sóc Trăng ùn ứ nghiêm trọng Ảnh: Hoàng Vân
Đến 9 giờ 30 phút, trạm BOT Sóc Trăng buộc phải xả trạm.
Sau khi xả trạm, BOT Sóc Trăng tiếp tục thu lại và ngay lập tức bị kẹt xe hơn 1 giờ đồng hồ với đoàn xe kéo dài cả cây số ở hai đầu trạm. Gần 11 giờ (13.1), BOT Sóc Trăng phải xả trạm lần 2.
Nhiều người tụ tập la hét, hướng dẫn tài xế đậu xe ngay làn thu phí khiến BOT Sóc Trăng trở nên hỗn loạn. Một số tài xế lặp lại "bài cũ" là đậu xe ngay cabin thu phí rồi bỏ đi hoặc...ngồi hút thuốc. Nhiều người dân đi xe máy tiếp tục bị "mất đường", khốn khổ tìm mọi cách để thoát thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.