Người dân tháo chạy khi ngôi nhà 3 tầng đổ sập

13/12/2016 17:59 GMT+7

Một căn nhà 3 tầng rộng khoảng 100 m 2 trên địa bàn phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái, Quảng Ninh bất ngờ đổ sập khiến cả khu vực rung chuyển, người dân xung quanh hốt hoảng tháo chạy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 13.12. Căn nhà 3 tầng đổ sập hoàn toàn, những miếng tôn, bê tông, gạch đá và đồ dùng sinh hoạt nằm ngổn ngang. Một người dân sống gần hiện trường cho biết căn nhà đổ xuống tạo ra tiếng động lớn.
"Tôi đang ngồi uống nước thì thấy cốc chén và đồ đạc trong nhà rung lên như động đất. Nhìn ra ngoài thấy mọi người ùa chạy ra ngoài, người đi đường cũng hốt hoảng”, người này nói và cho biết chủ nhà này đã cho một doanh nghiệp thuê lại để làm văn phòng. 
sap-nha-3-tang-o-mong-cai
Những miếng tôn, sắt thép, bê tông ngổn ngang tại hiện trường vụ sập nhà Ảnh Thành Trí
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và đảm bảo an ninh trật tự. Ông Đỗ Xuân Điệp, Phó chủ tịch UBND TP.Móng Cái cho biết, ngôi nhà đang trong quá trình cải tạo. Thời điểm xảy ra sự cố, bên trong ngôi nhà không có người sinh sống nên không gây thiệt hại về người.
Qua tìm hiểu được biết, rạng sáng nay, khu vực TP.Móng Cái có mưa, gần ngôi nhà 3 tầng bị sập có một ngôi nhà khác đang thi công phần móng. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.