Nhặt được tiền tại trụ ATM, nam thanh niên nhờ công an tìm khổ chủ

Đình Toàn
Đình Toàn
16/04/2019 13:53 GMT+7

Một chàng trai ở Huế vừa nhờ cơ quan công an tìm chủ tài sản của số tiền lớn mà anh nhặt được ở trụ ATM.

Ngày 16.4, Công an P.Phú Nhuận, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận một số tiền do anh Nguyễn Viết Huy (28 tuổi, trú tại P.Vĩnh Ninh, TP.Huế) nhặt được tại trụ ATM.
Khoảng 11 giờ ngày 14.4, anh Nguyễn Viết Huy đến rút tiền tại trụ ATM (thuộc Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Sacombank) ở địa chỉ 126 đường Nguyễn Huệ (TP.Huế), thì phát hiện một lượng lớn tiền mệnh giá 500.000 đồng nằm trên khe rút tiền tự động của trụ ATM này.
Anh Huy đã mang số tiền trên đến trình báo Công an P.Phú Nhuận.
Số tiền không nhỏ mà anh Huy nhặt được ở trụ ATM rút tiền tự động Ảnh: C.T.V
Một chuyên gia kỹ thuật của một ngân hàng tại Huế cho rằng nhiều khả năng có sự cố đã xảy ra đối với lần giao dịch của khách hàng trước phiên anh Huy vào trụ ATM rút tiền. Sự cố khiến khách tưởng không rút được tiền, lấy thẻ ATM và rời đi. Tuy nhiên, sau đó, trụ ATM vẫn "nhả" tiền ra. Thỉnh thoảng những trường hợp này vẫn xảy ra với các trụ ATM nên khách hàng cần hết sức lưu ý để khỏi mất tiền, vị chuyên gia cho biết thêm.
Công an P.Phú Nhuận (TP.Huế) thông báo ai là người để quên, thất lạc số tiền trên ở trụ ATM, thì liên hệ Công an P.Phú Nhuận để làm các thủ tục cần thiết để nhận lại theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.