Khởi tố kẻ đập phá quán cơm, tấn công công an xã

11/04/2019 21:24 GMT+7

Trước khi đập phá quán cơm, tấn công công an xã, Giang từng có 1 tiền án về tội “Cướp tài sản”, 1 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Chiều 11.4, Công an H.Chư Pưh (Gia Lai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Lê Trường Giang (39 tuổi, trú tại Nghệ An) về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Chống người thi hành công vụ”.
Theo cơ quan điều tra, ngày 1.4, Giang đi nhậu cùng bạn bè ở xã Ia le, H.Chư Pưh. Đến 16 giờ 30 ngày 1.4, Giang đến ăn ở quán cơm của bà Phan Thị L. (50 tuổi) tại thôn 6, xã Ia Le.
Trong lúc ăn uống, giữa Giang và bà L xảy ra cãi vã và Giang đã đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản trong quán cơm của bà L. như tủ kính, tủ lạnh, chén bát, gây thiệt hại hơn 3 triệu đồng.
Nhận được tin báo, Công an xã Ia Le dã cử lực lượng đến hiện trường lập biên bản và yêu cầu Giang chấm dứt hành vi đập phá quán cơm. Tuy nhiên, Giang đã không chấp hành mà còn dùng tay đấm vào mặt và ngực của một công an viên.
Công an H.Chư Pưh còn xác định Giang từng có 1 tiền án về tội “cướp tài sản”, 1 tiền án về tội “cố ý gây thương tích” và 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” tại các địa bàn Gia Lai, Đăk Lăk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.