Nhiều chương trình thiện nguyện của Báo Thanh Niên hỗ trợ người nghèo ở TP.Vũng Tàu

Nguyễn Long
Nguyễn Long
23/07/2021 21:41 GMT+7

Báo Thanh Niên cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã tổ chức hỗ trợ rau xanh, củ quả, gạo, vịt cho những hộ dân thuê nhà trọ tại TP.Vũng Tàu đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Ngày 23.7, đại diện Báo Thanh Niên phối hợp với Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Thái Phú An (H.Châu Đức) đã chở 700 con vịt (mỗi con cân nặng hơn 2kg) đã làm sạch đến UBND P.12, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) để chuyển đến cho các hộ gia đình thuê nhà trọ gặp khó khăn trên địa bàn phường này.

700 con vịt đã được làm sạch chuyển đến UBND P.12 để phân chia cho người dân đang gặp khó khăn

Ảnh: Nguyễn Long

Bà Võ Thị Thu Hồng , Phó chủ tịch UBND P.12 cho biết, trên địa bàn phường có nhiều hộ dân từ các tỉnh, thành phố đến thuê các phòng trọ ở, làm việc trong những cơ sở chế biến hải sản, lao động tự do.

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát phức tạp, nhiều khu dân cư trên địa bàn P.12 bị phong tỏa, thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên công việc của các hộ dân thuê nhà trọ ảnh hưởng rất nhiều. Các cơ sở chế biến hải sản ngưng hoạt động nên người dân cũng không có việc làm, mất thu nhập, đang rất cần được sự hỗ trợ của doanh nghiệp, mạnh thường quân.

Ngay sau số vịt trên được đưa đến UBND P.12 đã chuyển đến các khu phố để phân chia đến những hộ dân đang thuê phòng trọ gặp khó khăn.

Đưa rau xanh lên xe để chở đến các hộ dân thuê nhà trọ gặp khó khăn ở P.Thắng Nhì
Ảnh: Nguyễn Long

Cũng trong ngày 23.7, Công ty may mặc Thăng Long (TP.Vũng Tàu) phối hợp cùng Báo Thanh Niên trao 150 phần quà là rau, củ, quả và gạo cho người dân thuê nhà trọ đang gặp khó khăn tại P.Thắng Nhì (TP.Vũng Tàu).

Trước đó, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty đầu tư bất động sản Đông Dương (TP.Vũng Tàu) chuyển hơn 3 tấn rau, củ quả cho UBND P.12 để hỗ trợ cho người dân nghèo, các hộ gia đình thuê trọ. 

Phóng viên Báo Thanh Niên đưa rau xanh đến cho bà con gặp khó khăn ở P.12, TP.Vũng Tàu

Ảnh: N.L

Thông qua Báo Thanh Niên, UBND xã Tân Hưng (TP.Bà Rịa) cũng chuyển đến UBND P.12 hơn 3 tạ rau muống, cải, hẹ... giúp người dân nghèo.

Chương trình thiện nguyện giữa Báo Thanh Niên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm phối hợp thực hiện sẽ tiếp tục gửi nhu yếu phẩm đến người dân gặp khó khăn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.