Nhiều vụ đuối nước thương tâm

Hiển Cừ
Hiển Cừ
21/02/2018 05:30 GMT+7

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và người dân mới tìm được thi thể em Võ Duy Thắng (16 tuổi) bị đuối nước trong lúc tắm biển.

Sáng 20.2, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và người dân xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) mới tìm được thi thể em Võ Duy Thắng (16 tuổi, ngụ H.Nghĩa Hành) bị đuối nước trong lúc tắm biển Mỹ Khê (xã Tịnh Khê).
Chiều 19.2, Thắng và 2 thanh niên khác trong lúc tắm biển thì không may bị trôi vào khu vực nước xoáy. Lực lượng cứu hộ và người dân kịp thời cứu sống 2 thanh niên, riêng em Thắng mất tích.
Cũng trong sáng 20.2, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể anh Lê Chí Phước (22 tuổi, chiến sĩ nghĩa vụ thuộc Công an tỉnh Quảng Ngãi) bị mất tích trong lúc cố gắng cứu hai anh em ruột là Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi) và Nguyễn Văn Huy (24 tuổi, ở xã Đức Phong, H.Mộ Đức) bị đuối nước trong lúc tắm tại bãi biển thôn Đạm Thủy Bắc, xã Đức Minh, H.Mộ Đức vào chiều 18.2. Sau đó, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của Hoàng, Huy vẫn còn mất tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.