Nỗ lực cứu cháy kho hàng bao bì, hai nữ công nhân nhập viện

03/10/2019 15:00 GMT+7

Trong lúc nỗ lực cứu kho hàng bị cháy, hai nữ công nhân bị ngạt khói, phải nhập viện.

Sáng 3.10, tại KCN Hòa Cầm (P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) xảy ra vụ cháy kho hàng bao bì của Công ty TNHH Apple Film (Nhật Bản), sau khi nỗ lực cứu kho hàng, hai nữ công nhân phải nhập viện.

Nỗ lực cứu kho hàng của công ty Nhật Bản bị cháy, hai nữ công nhân nhập viện

Khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, các công nhân phát hiện đám cháy xuất phát từ nhà kho của Công ty TNHH Apple Film, nằm ở đường số 1, KCN Hòa Cầm. Đây là kho chứa phế liệu, bao bì, gỗ pallet để đóng kiện thành phẩm của công ty này.

Vào thời điểm xảy ra cháy, các công nhân đang làm việc, dọn dẹp trong kho, nghe chuông báo cháy liền tháo chạy ra ngoài. Một số công nhân phát hiện vị trí cháy đã dùng bình chữa cháy tại chỗ và hệ thống PCCC của đơn vị để dập lửa, trong đó, 2 nữ công nhân bị ngạt khói nên choáng và ngất.

Nhờ khống chế kịp thời, vụ cháy giảm thiểu thiệt hại

Ảnh: Văn Tiến

Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Cẩm Lệ đã điều 4 xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, cùng sự tăng cường của lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng hỗ trợ.

Sau ít phút, đám cháy được kịp thời khống chế, hai nữ công nhân bị ngất được đưa vào bệnh viện điều trị và hiện đã hồi tỉnh. Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện, cháy lan vào khu vực gỗ pallet rồi bùng phát. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.