Nổ súng dọa tài xế, phó giám đốc Taxi Nam Thắng bị đình chỉ công tác

31/05/2018 09:58 GMT+7

Công an TT.Dương Đông đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc Phó giám đốc Taxi Nam Thắng bắn chỉ thiên dọa tài xế cho Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) xử lý.

Sáng 31.5, trao đổi qua điện thoại, ông Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nam Thắng Phú Quốc (Taxi Nam Thắng, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) cho biết công ty này đã quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lê Huy Lý, Phó giám đốc công ty, vì hành vi rút súng dọa bắn ông Nguyễn Quốc Thảo, vừa là đối tác kinh doanh, vừa là tài xế của Taxi Nam Thắng.
Theo thông tin ban đầu, ông Thảo có xe ô tô 7 chỗ nên hợp tác kinh doanh với Taxi Nam Thắng, đồng thời cũng là lái xe. Vài ngày trước, trong lúc ông Thảo nghỉ phép thì ông Lý cho người tháo tấm phim màu đen dán lên kính ô tô để cách nhiệt.
Không đồng ý với việc làm này, sáng 28.5, ông Thảo đến phòng làm việc của ông Lý để phản ứng. Bức xúc vì ông Lý cho người gỡ tấm phim cách nhiệt trị giá khoảng 8 triệu đồng nên ông Thảo có chỉ tay vào mặt ông Lý và nói “ông coi chừng tôi”, sau đó ông Thảo bước ra ngoài.
“Vừa đi đến chỗ mấy chiếc xe máy đậu thì ông Lý bước ra ngoài, lên đạn và bắn chỉ thiên trước mặt vài người”, ông Thảo nói.
Giải thích lý do nổ súng, ông Lý nói bị ông Thảo đe dọa nên nổ súng để cảnh cáo. Vị phó giám đốc doanh nghiệp còn nói ông được sử dụng súng và có giấy phép.
Tuy nhiên, ông Trần Bá Thắng khẳng định việc ông Lý nói súng có giấy phép là “phát ngôn vớ vẩn, bởi công ty chúng tôi là công ty thương mại, làm gì có việc được cấp súng”.
Thiếu tá Lê Minh Chánh, Trưởng công an TT.Dương Đông, cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc về Công an H.Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.