'Nữ tài xế BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh' không phải là giám đốc ngân hàng?

Thanh Nam
Thanh Nam
22/10/2018 11:57 GMT+7

Một ngân hàng đã phản hồi thông tin, sau khi 'nữ tài xế điều khiển xe BMW' gây tai nạn khiến 1 người chết, 3 người bị thương được cho là giám đốc khối vận hành của ngân hàng này.

[VIDEO] Gặp nạn nhân vụ nữ tài xế BMW say rượu gây tai nạn ở Hàng Xanh
Sáng 22.10, một ngân hàng đã phát ra thông cáo báo chí liên quan đến thông tin nữ tài xế lái xe ô tô hiệu BMW tông hàng loạt xe máy ở cầu vượt Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng (số liệu tính đến 12 giờ ngày 22.10) được cho là lãnh đạo của ngân hàng này lan truyền trên mạng xã hội và một số phương tiện truyền thông đại chúng. 
Theo đó, phía ngân hàng khẳng định, nữ tài xế tên Nguyễn Thị Nga (46 tuổi), người lái xe ô tô hiệu BMW, biển số 51F - 279.10 gây tai nạn ở cầu vượt Hàng Xanh không phải là lãnh đạo của ngân hàng và "thông tin hoàn toàn sai sự thật". 
Phía ngân hàng cho biết thêm, một người trùng tên, Giám đốc khối vận hành của ngân hàng, hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và không liên quan gì tới vụ việc trên.
Trước đó, từ khuya 21.10, trên mạng xã hội Facebook, thông tin, hình ảnh về vụ tai nạn là tâm điểm thu hút chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, có luồng thông tin khẳng định rằng nữ tài xế này đang làm giám đốc tại một ngân hàng. 
Thông tin này được nhiều Fanpage đăng tải lại và liên tục được chia sẻ (share) bởi người dùng mạng xã hội.
Hiện trường vụ tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh vào khuya 21.10 ẢNH: ĐỨC TIẾN
[VIDEO] Nữ tài xế BMW sau tai nạn ở Hàng Xanh: "Mọi người ở đây em lo"
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 22 giờ 30 ngày 21.10, một nữ tài xế điều khiển xe BMW BS 51F - 279.10, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Q.1 về Q.Bình Thạnh với tốc độ cao.
Khi đến cầu vượt Hàng Xanh, xe BMW húc văng hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Tiếp đó, xe BMW tông tiếp vào taxi BS 51A - 398.67 đang lưu thông cùng chiều rồi dừng lại.
Vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ tử vong, 3 người bị thương.
Sáng 22.10, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết cơ quan này đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga để làm rõ hành vi điều khiển ô tô tông nhiều xe máy làm 1 người chết, 3 người bị thương tại ngã tư Hàng Xanh vào khuya 21.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.