Ô tô lao thẳng xuống sông Hoài: Cái tết mồ côi của nữ sinh tuổi 14

Mạnh Cường
Mạnh Cường
26/01/2019 14:25 GMT+7

Liên quan đến vụ ô tô lao xuống sông Hoài khiến 3 người trong một gia đình tử vong, cơ quan chức năng Quảng Nam xác định là do tự tử.

Sáng 26.1, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An (Quảng Nam), cho biết thi thể 3 nạn nhân trong vụ ô tô lao xuống sông Hoài đã được bàn giao cho gia đình vào sáng cùng ngày để đưa về quê nhà an táng.
Cháu Chu Ngân Linh, đang là nữ sinh, người may mắn sống xót, cũng được người thân đưa về Hà Nội.
Theo đại tá Đinh Xuân Nghĩ, trước đó, theo lời khai của cháu Linh, ba cháu là ông Chu Tùng Giang làm bất động sản. Khi xe ô tô lao xuống sông Hoài, Linh phá cửa đạp ra, thì bị bố của cháu kéo và giữ lại 2 - 3 lần, nhưng Linh vẫn cố gắng vùng ra, đạp cửa thoát ra ngoài. Khi bơi được một đoạn thì được người dân nhảy xuống cứu đưa lên bờ.
Trước đó, trả lời PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch TP.Hội An, cho hay theo lời khai ban đầu của Linh, thì trước khi xe lao xuống sông, giữa ba mẹ Linh có cãi vã nhau.
Vụ tai nạn cùng lúc đã khiến bé Linh mất cả ba, mẹ và em trai.
Những người chứng kiến cảnh trục vớt xe bị nạn và tìm kiếm nạn nhân đều không khỏi xót xa khi tết Kỷ Hợi đã đến gần và đứa bé 14 tuổi đang phải đối mặt với nỗi mất mát đau thương
Chiếc xe được cấu đưa lên bờ ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Là người trực tiếp nhảy xuống sông Hoài tham gia cứu nạn, một nhân chứng kể lại: "Khi ấy ở quanh khu vực này đã ngủ hết, anh em nhạc công chúng tôi còn thức, bỗng nhiên đâu đó thấy một tiếng rầm, chỉ ít phút sau là tiếng kêu cứu", người này nói.

“Khi chạy ra thì thấy bé gái đang chới với giữa sông nên đã nhảy xuống đưa bé vào bờ. Khi đưa vào bờ thì bé Linh luôn trong trạng thái hoảng loạn", người này cho biết.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 1 giờ ngày 25.1, ô tô 4 chỗ BS 43A - 330.45 do ông Chu Tùng Giang (42 tuổi, ở Q.Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển chở theo vợ, là chị Đào Thị Hiền (42 tuổi) và con gái là Chu Ngân Linh (14 tuổi) cùng con trai là Chu Thế Phúc Hưng (6 tuổi), chạy men theo bờ kè P.Cẩm Nam (TP.Hội An).

Khi đến ngã 3 (đoạn thuộc khối phố Xuyên Trung, P.Cẩm Nam) thì chiếc ô tô bất ngờ lao thẳng xuống sông Hoài. Khi xe lao thẳng xuống sông Hoài, em Chu Ngân Linh đã mở được cửa xe và bơi vào bờ an toàn, ba nạn nhân còn lại tử vong trong xe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.