Phá sòng bạc tại gia của bà cụ 81 tuổi tại Bình Phước

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
04/02/2020 15:40 GMT+7

Đột kích sòng bạc tại gia của một cụ bà 81 tuổi ở Bình Phước, công an tạm giữ 15 người để điều tra về hành vi đánh bạc.

Ngày 4.2, Công an thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) đang tạm giữ 15 người về hành vi “đánh bạc”. Các nghi can bị bắt quả tang đang sát phạt bằng hình thức bài cào tại một sòng bạc ở nhà do cụ bà 81 tuổi ở thành phổ Đồng Xoài mở ra.

Tang vật bị lực lượng công an thu giữ

Ảnh: Hoàng Giáp

Các lực lượng phối hợp bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau

Ảnnh: Công an cung cấp

Khoảng 16 giờ ngày 2.2, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp Công an phường Tân Bình bất ngờ ập vào kiểm tra nhà bà Bùi Thị Như Thúy (81 tuổi, ngụ phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài), bắt quả tang 15 người đang tham gia đánh bạc dưới hình thức chơi bài cào ăn tiền.

Xe của các nghi can bị Công an thành phố Đồng Xoài tạm giữ

Ảnh: Hoàng Giáp

Trên chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ 3 bộ bài tây, gần 76 triệu đồng. Ngoài ra, còn thu giữ trên người các nghi can hơn 56 triệu đồng, 17 điện thoại di động, 11 xe máy các loại.

Có khá nhiều con bạc là phụ nữ

Ảnh: Công an cung cấp

Được biết sòng bạc này mở từ ngày 31.1. Khi cho các con bạc đến đánh bạc, bà Thúy được các con bạc cho tiền nước, tiền bài và công dọn dẹp.

Triệt phá sòng bài tại nhà do bà cụ 81 tuổi mở

Hiện 15 người đang bị tạm giữ, riêng bà Thúy do tuổi cao nên được gia đình bảo lãnh. Công an thành phố Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra, làm rõ sòng bạc tại gia nói trên và các con bạc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.