Nam thanh niên nhảy lầu tự tử từ tầng 11 bệnh viện

10/05/2018 11:27 GMT+7

Một nam thanh niên đã đi vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, sau đó lên tầng 11, để lại đôi dép rồi nhảy xuống tự tử .

Sáng 10.5, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cho biết, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 9.5, một nam thanh niên đã tự tử trong khuôn viên của bệnh viện này.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Ninh Bình đã có mặt tại hiện trường và xác định nạn nhân là anh Đặng Văn Hà (25 tuổi, ngụ xã Gia Tân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình).
Nam thanh niên từ ngoài vào bệnh viện và nhảy từ tầng 11 xuống đất tự tử Ảnh Người dân cung cấp
Thông tin ban đầu xác định, anh Hà không phải bệnh nhân, cũng không phải đến bệnh viện thăm người nhà. Khoảng 16 giờ 30 phút, anh Hà đi từ ngoài vào trong bệnh viện, sau đó leo lên tầng 11 rồi nhảy xuống đất.
Một số bệnh nhân phát hiện sự việc đã vội báo các bác sĩ nhưng khi tiếp cận hiện trường, nạn nhân đã chết tại chỗ. Thông tin từ một số người dân cho biết, trước đây anh Hà đi làm phụ hồ, thời gian gần đây có tâm lý và sức khỏe không bình thường.
Sau khi xác định không phải vụ án mạng mà do nạn nhân tự tử, Công an thành phố Ninh Bình và các cơ quan liên quan đã bàn giao thi thể về cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.