Phát hiện nhiều súng đạn và ma túy tàng trữ trái phép trong nhà một người nghiện

02/12/2020 16:05 GMT+7

Bất ngờ kiểm tra nhà của một người có biểu hiện ngáo đá, lực lượng chức năng phát hiện nhiều súng đạn, dao mác và ma túy.

Ngày 2.12, lãnh đạo Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ hình sự Trương Văn Trung (44 tuổi, ngụ thôn Bắc Hội, xã Hiệp Thạnh, H.Đức Trọng), vì có hành vi tàng trữ nhiều súng đạn, ma túy trái phép.

Trương Văn Trung bị tạm giữ hình sự về hành vi tàng trữ ma túy và súng đạn trái phép

ẢNH: LÂM VIÊN

Trước đó, qua công tác trinh sát, chiều 1.12, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an H.Đức Trọng bất ngờ kiểm tra hành chính căn nhà của Trương Văn Trung, khi ông này có biểu hiện ngáo đá. 

Các dụng cụ để chích hút ma túy trong nhà của Trung

ẢNH: LÂM VIÊN

Sau khi khống chế được Trung, kiểm tra tại phòng ngủ của Trung, lực lượng chức năng phát hiện 3 gói tinh thể dạng đá, 1 gói bột trắng dạng nén, tất cả đều nghi ma túy đá và các dụng cụ để sử dụng ma túy.
Ngoài ra, lực lượng còn phát hiện một khẩu súng tự chế, 12 viên đạn, 1 khẩu súng hơi, 1 vật có hình lựu đạn cùng nhiều dao, mã tấu và các bộ phận rời để chế tạo súng.

Súng và đạn phát hiện trong phòng ngủ của Trung

ẢNH: LÂM VIÊN

Vụ việc được báo lên Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lâm Đồng) để phối hợp mở rộng điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy đối với Trung.

Phát hiện súng đạn Trung tàng trữ trái phép để... phòng thân!

ẢNH: LÂM VIÊN

Bước đầu Trung khai số ma túy trên mua về để sử dụng, còn súng và đạn được một người bạn ở TP.HCM cho để… phòng thân.
Trung từng có 2 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản, 1 tiền án về hành vi đánh bạc.

Có vật giống  lựu đạn trong phòng ngủ của Trung

ẢNH: LÂM VIÊN

Hiện Công an H.Đức Trọng đang tạm giữ hình sự Trung cùng tang vật, đồng thời chờ kết quả giám định ma túy, súng đạn để có cơ sở khởi tố vụ án, khởi tố bị can tiếp tục điều tra mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.