Phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025

Chí Hiếu
Chí Hiếu
03/04/2019 00:00 GMT+7

Văn phòng Chính phủ cho biết trong phiên họp Chính phủ cùng ngày, Thủ tướng đã ký phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.

Trong thông cáo báo chí phát đi tối qua (2.4), Văn phòng Chính phủ cho biết trong phiên họp Chính phủ cùng ngày, Thủ tướng đã ký phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.
Thủ tướng đề nghị các bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ gương mẫu triển khai quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025, để báo chí tạo niềm tin cho xã hội và khát vọng trong nhân dân về phát triển, xây dựng đất nước.
Các cơ quan thông tấn, báo chí thông tin chính xác, kịp thời về tình hình đất nước; nêu đúng, nêu đủ về các vấn đề xã hội đang đặt ra, không làm phức tạp tình hình; đưa nhiều hơn nữa, cổ vũ các tấm gương người tốt, việc tốt, củng cố niềm tin xã hội vì sự phát triển của đất nước.
Báo chí cần là một kênh quan trọng phản bác lại những thông tin sai trái, tin giả, các luận điệu bôi xấu và chống chế độ, làm mất niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.