Phó chủ tịch huyện ở Thanh Hóa bị bắt quả tang đánh bạc tại trụ sở

01/06/2020 12:06 GMT+7

Ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND H.Hậu Lộc (Thanh Hóa), đã bị lực lượng công an bắt quả tang khi đang có hành vi đánh bạc tại trụ sở UBND H.Hậu Lộc.

Ngày 1.6, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND H.Hậu Lộc (Thanh Hóa), xác nhận có nhận được thông tin ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND H.Hậu Lộc, bị bắt quả tang khi đang có hành vi đánh bạc ăn tiền. Tuy nhiên, ông Luệ cho biết, đó chỉ là thông tin ban đầu, còn thông tin chính thức từ cơ quan công an thì chưa có.
“Cái này (thông tin bắt quả tang ông Nguyễn Văn Long đánh bạc - PV) anh em mới báo cáo sơ bộ thôi. Tôi đang dự đại hội đảng bộ dưới đây, anh em có gọi điện báo cáo sơ bộ”, ông Luệ nói.
Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Long bị lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang vào rạng sáng 1.6, khi đang cùng nhiều người khác (chưa rõ số lượng và danh tính) đánh bạc ăn tiền tại trụ sở UBND H.Hậu Lộc.
Hiện cơ quan công an chưa cung cấp thông tin cụ thể, cũng như số tiền và các tài sản thu giữ được liên quan đến hành vi đánh bạc.
Sáng 1.6, lực lượng công an đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, khám xét nơi tổ chức đánh bạc để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.