Phó chủ tịch nước làm việc với Kiên Giang về phòng chống dịch Covid-19

09/06/2021 07:46 GMT+7

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang về công tác phòng, chống dịch Covid-19 , Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân biểu dương Kiên Giang trong thời gian qua đã nỗ lực phòng chống dịch.

Ngày 8.6, đoàn công tác do Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dẫn đầu đến thăm, tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới Hà Tiên và Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hà Tiên.
Phó chủ tịch nước biểu dương và đánh giá cao nỗ lực khắc phục khó khăn của các lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tại Hà Tiên, để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới, phòng chống dịch bệnh.

Sáng 9.6: Thêm 64 ca Covid-19 tại 5 tỉnh, thành phố

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang về công tác phòng, chống dịch Covid-19, Phó chủ tịch nước biểu dương Kiên Giang trong thời gian qua đã nỗ lực phòng chống dịch. Tỉnh đã có biện pháp khoa học, cụ thể nên đến nay không có ca lây nhiễm trong cộng đồng và không để lây nhiễm chéo trong các khu cách ly.
Trước đó, ngày 7.6, Phó chủ tịch nước có buổi làm việc với huyện biên giới Giang Thành của tỉnh Kiên Giang về phòng chống dịch và thực hiện chính sách an sinh xã hội. Phó chủ tịch nước đã trao tặng 5 máy thở, 200.000 khẩu trang, tặng quà cho 50 gia đình chính sách, 10 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và hỗ trợ Quỹ trẻ em của tỉnh Kiên Giang, với tổng trị giá 2 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.