Phó trưởng phòng tại Cơ sở cai nghiện Bình Triệu bị đánh sau cuộc họp cuối năm

Công Nguyên
Công Nguyên
11/12/2020 15:22 GMT+7

Một phó trưởng phòng tại Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu (Sở LĐ-TB-XH TP.HCM) vừa gửi đơn đến cơ quan chức năng, tố cáo nhân viên tại đây cố ý gây thương tích ông sau cuộc họp cuối năm.

Ngày 11.12, ông Võ Văn Phúc (59 tuổi, Phó trưởng Phòng tiếp nhận, tư vấn, tâm lý trị liệu, giáo dục phục hồi hành vi - trực thuộc Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu (gọi tắt là Cơ sở Bình Triệu) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng, tố cáo nhân viên tại đây hành hung ông sau cuộc họp cuối năm khiến ông bị thương tích.
Theo đó, đơn tố cáo của ông Phúc được gửi đến Giám đốc Cơ sở Bình Triệu, Công an P.13 (Q.Bình Thạnh).

Ông Phúc được đưa đi bệnh viện cấp cứu

Ảnh: CTV

Theo đơn tố cáo của ông Phúc, sáng 10.12 tại Cơ sở Bình Triệu (P.13, Q.Bình Thạnh) tổ chức cuộc họp xét thi đua tháng 10, 11 và tổng kết cuối năm, có sự tham dự của 78 cán bộ, viên chức của đơn vị. Chủ trì cuộc họp là Giám đốc, 2 Phó giám đốc Cơ sở Bình Triệu.
Tại cuộc họp, ông Phúc phát biểu hai nội dung: Phản đối tăng giờ làm việc từ 40/giờ/tuần lên 48/giờ/tuần theo thông báo 22183 ngày 11.8.2020 của Sở LĐ-TB-XH; Kiến nghị xử lý một viên chức tại cơ sở do sai phạm trong công tác.
Trong lúc ông Phúc phát biểu thì ông Nguyễn Huy Hoàng và anh T.H xông lên định đánh ông Phúc, nhưng được những người khác can ngăn. Sau đó cuộc họp diễn ra bình thường.
Trưa cùng ngày sau khi cuộc họp cuối năm kết thúc, ông Phúc xuống lại phòng làm việc thì ông Hoàng đi theo vô phòng, chửi tục. Trước thái độ của ông Hoàng, ông Phúc im lặng và bật ghi âm. Phát hiện ông Phúc ghi âm, ông Hoàng xông vào tấn công ông Phúc. Vụ việc chỉ dừng lại khi các nhân viên tại Cơ sở Bình Triệu can ngăn.
Ông Phúc bị thương ở đầu, chảy rất nhiều máu và được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng bị thương ở đầu, cổ và bàn tay... Bác sĩ đã sơ cứu, may vết thương cầm máu và ông Phúc đã xuất viện trong ngày 10.12.
Công an P.13 (Q.Bình Thạnh) xác nhận vụ việc ông Phúc bị tấn công tại Cơ sở Bình Triệu. Cơ quan này đã làm việc với những người liên quan, hoàn tất hồ sơ để chuyển lên Công an Q.Bình Thạnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.