Phòng dịch bệnh do virus Corona: CSGT Phú Yên phát khẩu trang cho người đi đường

Đức Huy
Đức Huy
03/02/2020 13:26 GMT+7

CSGT Phú Yên phát khẩu trang cho người dân đi đường nhằm hỗ trợ phòng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Sáng 3.2, tại thôn Hảo Sơn, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa (Phú Yên), cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Yên tổ cho chức phát tặng khẩu trang y tế và nước uống cho người dân đi đường.

CSGT Phú Yên phát khẩu trang cho dân chống virus corona

Nữ CSGT Công an tỉnh Phú Yên phát khẩu trang cho người dân đi xe máy

Ảnh: Đức Huy

Trong đợt này, Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Yên tặng hơn 1.500 khẩu trang cho người dân.

“Tôi đã ghé lại các hiệu thuốc tây dọc Quộc lộ 1 để mua khẩu trang nhưng không có. Khẩu trang bây giờ khang hiếm lắm, cũng may là CSGT phát miễn phí cho người dân đi đường. Đây là hành động đẹp”, anh Lê Văn Trung (tài xế xe bồn) nói sau khi được tặng khẩu trang và nghe tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng dịch bệnh do virus Corona (nCoV).

CSGT Công an tỉnh Phú Yên tặng nước uống cho người dân đi đường

Ảnh: Đức Huy

Những người dân đi xe máy đều cảm động trước cử chỉ đẹp của CSGT Công an tỉnh Phú Yên

Ảnh: Đức Huy

Trung tá Trần Quyết Hùng, Trạm trưởng Trạm CSGT Tuy An (Công an tỉnh Phú Yên), cho biết phương tiện tham gia giao thông trên đường rất đông, trong khi đang là dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra nên Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Yên phát khẩu trang, tặng nước cho người dân đi đường nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân và để người dân tham gia giao thông an toàn hơn.

Việt Nam có 8 người nhiễm virus corona, hàng chục tỉnh thành cho học sinh nghỉ học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.