Phụ xe buýt bị tài xế ô tô kề dao vào cổ giữa phố Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
02/07/2021 14:57 GMT+7

Xảy ra xích mích khi tham gia giao thông, người đàn ông điều khiển ô tô lên chặn đầu xe buýt, sau đó chửi bới, cầm dao kề vào cổ phụ xe đe dọa.

Mạng xã hội từ ngày 1.7 xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông và phụ xe buýt trên phố Hà Nội. Đáng chú ý, trong lúc xảy ra xô xát, người đàn ông đã dùng dao kề vào cổ phụ xe buýt đe dọa, khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Liên quan đến sự việc này, chiều 2.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, Công an P.Mỗ Lao đã tiếp nhận trình báo và đang vào cuộc xác minh, làm rõ.
Anh Lương Văn Học (37 tuổi, trú H.Chương Mỹ, Hà Nội), phụ xe bị kề dao vào cổ, cho biết chiều 1.7, anh làm nhiệm vụ bán, soát vé trên tuyến buýt 103B, lộ trình Bến xe Hương Sơn - Bến xe Mỹ Đình.
Khoảng 15 giờ 30, anh Học đang soát vé ở phía cuối xe thì thấy xe buýt dừng lại trên đường Nguyễn Văn Lộc (P.Mộ Lao, Q.Hà Đông), phía ngoài có tiếng chửi bới, liền ra cửa kiểm tra thì thấy một xe ô tô con chặn trước đầu xe buýt và một người đàn ông liên tục chửi bới vì cho rằng bị xe buýt tạt đầu.
Khi tài xế mở cửa xe buýt, người đàn ông chỉ vào mặt anh Học và chửi bới, lăng mạ. Sau đó, người này quay lại ô tô lấy dao, nhảy lên xe buýt lôi anh Học xuống đường rồi kề dao vào cổ, bóp cổ đe dọa.
“May mắn tôi chưa bị vết đâm, cứa nào mà chỉ có một vết xước nhỏ ở tay. Sau khi được người phụ nữ đi cùng xe can ngăn, anh ta mới dời đi, tôi cũng đến Công an P.Mộ Lao trình báo sự việc”, anh Học kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.