Chuyến xe bus dạo quanh Hà Nội mang theo những vị khách đặc biệt ngày cuối năm

30/12/2020 16:08 GMT+7

Những vị khách đặc biệt sẽ có mặt trên chuyến xe bus hai tầng dạo quanh Hà Nội, mang đến những câu chuyện thú vị dành cho khán giả vào ngày cuối năm.

Chương trình đại nhạc hội Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021, phát sóng từ lúc 19 giờ trên hệ thống số của VTV, Viettel, và trực tiếp từ 22 giờ trên kênh VTV1 ngày 31.12.2020.

Từ 19 giờ - 21 giờ, chương trình là điểm hẹn của những ban nhạc indie như Chấm trắng, Những đứa trẻ, Quyếch, cùng những rapper như Mcee Blue, Trung Trần…

Từ 22 giờ ngày 31.12.2020 đến 00 giờ 20 ngày 1.1.2021, chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc như Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Phạm Anh Khoa và nhóm Bức Tường, Chillies Band, Bùi Anh Tuấn, Bảo Trâm, Lê Thiện Hiếu… Bên cạnh đó, gần 100 nhạc công đến từ dàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc nhẹ, ban nhạc rock sẽ tham gia. Dẫn dắt chương trình là MC Anh Tuấn và á hậu Diễm Trang.

Noo-Phuoc-Thinh

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021 không chỉ mang tới những phần trình diễn nghệ thuật sôi động, mà còn mang tới những câu chuyện suy tư, chiêm nghiệm về những gì thế giới đã trải qua trong năm 2020 và tôn vinh những nhân vật tiêu biểu., những cá nhân ưu tú ở nhiều lĩnh vực với thành tích được thế giới ghi nhận, những người truyền cảm hứng tới hàng triệu người VN và thế giới. 

Khán giả sẽ cùng “đi” theo chuyến xe bus 2 tầng dạo quanh Hà Nội và gặp gỡ những vị khách đặc biệt như bác sĩ Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa nhiễm D, bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, người trực tiếp chăm sóc, chữa trị cho bệnh nhân Covid-19 số 91.

Biên đạo múa Quang Đăng với vũ điệu rửa tay nổi tiếng được yêu thích trong thời qua; hay Võ Duy Khánh, cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia, hiện đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu mã độc của Bkav, người đã viết những dòng code đầu tiên tạo ra ứng dụng Bluezone hỗ trợ truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2 cũng sẽ là những vị khách của chuyến xe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.