Phun thuốc khử trùng toa tàu, phòng virus Corona trước khi đón khách ở ga Sài Gòn

Trác Rin
Trác Rin
07/02/2020 08:00 GMT+7

Từ ngày 6.2, các chuyến tàu từ các tỉnh thành về TP.HCM, sẽ được Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn phun thuốc khử trùng các toa tàu, phòng virus Corona lây lan.

Ngay trong ngày 6.2, việc phun thuốc khử trùng, phòng virus Corona lây lan trên các toa tàu vẫn đang được gấp rút thực hiện.
Theo ông Thái Văn Truyền, Giám đốc Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam (thuộc Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn), kể từ 6.2, tất cả các chuyến tàu của Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn khi đi các tỉnh thành, về lại TP.HCM sẽ được phun thuốc khử trùng, nhằm phòng chống dịch bệnh virus Corona lây lan. Việc này sẽ được tiến hành trước khi tàu ra ga Sài Gòn (Q.3) đón khách.

Trước khi tàu ra ga Sài Gòn (Q.3, TP.HCM) đón khách, các toa sẽ được phun thuốc khử trùng

Ảnh: CTV

Trước đó, ông Truyền còn cho biết, Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam cũng đã thành lập Ban phòng chống dịch bệnh, để kịp thời phòng chống dịch bệnh Corona.

Phun thuốc, khử trùng phòng virus Corona lây lan trên tàu

Ảnh: CTV

“Tôi đã có thông báo đến anh em trưởng tàu, khi phát hiện hành khách nghi ngờ nhiễm virus Corona phải cách ly, rồi báo về đơn vị biết để báo cáo công ty chỉ đạo phun thuốc khử trùng toa tàu, nếu hành khách đó dương tính với virus Corona”, ông Truyền cho hay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.