Quảng Bình: Khởi tố 3 người giao cấu, dâm ô bé gái 15 tuổi

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
02/04/2020 20:12 GMT+7

Các thanh niên là bạn của nhau, cùng chơi ma túy sau đó giao cấu và dâm ô với một bé gái quen qua mạng xã hội . Vụ việc bị phát hiện khi bé gái làm đơn tố giác.

Ngày 2.4, tin từ Công an TX.Ba Đồn (Quảng Bình) cho hay đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 người về hành vi giao cấu và dâm ô.
Theo đó, Trần Văn Hùng (29 tuổi) và Đoàn Văn Thiết (35 tuổi) bị khởi tố về tội “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”; Cao Xuân Tú (22 tuổi, cùng trú TX.Ba Đồn) bị khởi tố về tội “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.
Thông tin ban đầu, Hùng và một bé gái 15 tuổi, quê ở P.Kỳ Trinh, TX.Kỳ An (Hà Tĩnh) quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Ngày 27.3, bé gái vào TX.Ba Đồn gặp Hùng; sau đó Hùng có hành vi giao cấu với bé gái tại nhà nghỉ.
Sáng hôm sau Hùng chở bé gái đến nhà của Thiết chơi. Tại đây, Thiết và Hùng sử dụng ma túy xong thì cả 3 đến nhà nghỉ B.K (ở xã Quảng Hòa) nghỉ và Thiết đã giao cấu với bé gái.
Tối 28.3, Tú là bạn của Hùng và Thiết lên nhà nghỉ B.K chơi rồi có hành vi dâm ô với bé gái. Trong các ngày 28 và 29.3, Hùng tiếp tục 2 lần giao cấu với bé gái tại nhà nghỉ B.K. Vụ việc đang được Công an TX.Ba Đồn điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.