Quảng Nam: Chữa cháy rừng, một người dân mắc kẹt, tử vong

Mạnh Cường
Mạnh Cường
03/08/2021 18:27 GMT+7

Trong lúc tham gia chữa cháy rừng keo, một người đàn ông ở Quảng Nam bị mắc kẹt trong đám cháy, khi người dân phát hiện thì nạn nhân đã tử vong.

Chiều 3.8, lãnh đạo UBND H.Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy rừng keo và một người dân tham gia dập lửa không may mắc kẹt trong đám cháy dẫn đến tử vong.

Trước đó, vào trưa nay, rừng keo nơi giáp ranh giữa các xã Tiên Cẩm, Tiên Hà và Tiên Châu (H.Tiên Phước) xảy ra cháy lớn, người dân các địa phương tham gia dập lửa.

Trong lúc dập lửa, ông B.V.K (50 tuổi, ở xã Tiên Châu) không may bị mắc kẹt lại trong đám cháy. Khi ngọn lửa cơ bản được khống chế, người dân phát hiện ông K. đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra cháy rừng có gió tây nam thổi mạnh, ông K. bị tật ở chân nên không kịp chạy thoát thân ra ngoài khi ngọn lửa lan mạnh... Hiện thi thể ông K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy gây thiệt hại gần 10ha rừng. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy rừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.