Ra hồ câu cá vào buổi tối, 2 cha con ở Hà Tĩnh bị đuối nước

Phạm Đức
Phạm Đức
21/06/2020 10:32 GMT+7

Trong lúc câu cá trong hồ xử lý nước thải ở gần nhà vào buổi tối, 2 cha con ở Hà Tĩnh đã bị đuối nước, tử vong.

Ngày 21.6, thông tin từ UBND phường Nam Hồng (TX.Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến 2 cha con tử vong thương tâm.
Theo thông tin ban đầu, chập tối ngày 20.6, anh Nguyễn Đình Phong (40 tuổi, trú tại tổ dân phố 1, phường Nam Hồng) dẫn con trai là Nguyễn Đình Tuấn (7 tuổi) ra hồ sinh học số 2 (hồ xử lý nước thải cho các hộ dân và các cơ quan xí nghiệp trên địa bàn phường Nam Hồng) ở gần nhà để câu cá. Đến khuya, không thấy cha con anh Phong trở về nên gia đình và hàng xóm chia nhau đi tìm kiếm.
Khi đến hồ nói trên, người dân phát hiện chiếc xe máy và xe đạp của cha con anh Phong dựng trên bờ nhưng không thấy người đâu. Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đến hỗ trợ tìm kiếm. Đến khoảng 22 giờ khuya, thi thể anh Phong cùng con trai đã được tìm thấy dưới hồ.

Chiếc xe máy và xe đạp của nạn nhân được người dân phát hiện dựng trên bờ hồ

Ảnh: Tân Kỳ

Một lãnh đạo UBND phường Nam Hồng cho biết, có thể trong lúc câu cá, cha con anh Phong không may bị trượt chân xuống hồ nên bị đuối nước dẫn đến tử vong. Hoặc có thể con trai anh Phong bị rơi xuống hồ trước, khi anh này bơi ra ứng cứu thì cả 2 cha con cùng bị đuối nước.
Ngay trong đêm, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể 2 nạn nhân xấu số cho gia đình đưa về nhà tổ chức mai táng.
Cũng theo vị lãnh đạo UBND phương Nam Hồng, gia đình anh Phong có hoàn cảnh khó khăn, nằm trong diện hộ nghèo của phường Nam Hồng. Nghe tin cha con anh Phong bị đuối nước, một số người dân đã lên mạng xã hội kêu gọi người dân ủng hộ tiền, để giúp đỡ gia đình anh Phong có tiền lo hậu sự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.