Rơi trực thăng ở Bình Chánh: Thăng quân hàm, tăng lương trước niên hạn cho các liệt sĩ

30/01/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Các cán bộ, sĩ quan hy sinh trong tai nạn rơi trực thăng UH-1 số hiệu 7912 ở Bình Chánh (TP.HCM) đều được thăng quân hàm, tăng lương trước niên hạn.

(TNO) Các cán bộ, sĩ quan hy sinh trong tai nạn rơi trực thăng UH-1 số hiệu 7912 ở Bình Chánh (TP.HCM) đều được thăng quân hàm, tăng lương trước niên hạn. Sáng 30.1, người thân, bạn bè, đồng đội đã cùng nhau tiễn các anh về cõi vĩnh hằng...
Tiễn đưa các anh đến cõi vĩnh hằng
Cụ thể, cả 3 sĩ quan Trần Văn Đức (Chủ nghiệm bay của trung đoàn, lái chính); lái phụ gồm trung úy Nguyễn Việt Cường, thiếu tá Lê Hồng Quân đều được thăng quân hàm trước niên hạn. Sĩ quan chuyên nghiệp thượng tá Đỗ Văn Chính được tăng lương trước niên hạn. 
Đại diện của quân chủng Phòng không Không quân Việt Nam cũng đã viết trong sổ tang những dòng trân trọng nhất: "Đảng ủy, Bộ tư lệnh và tập thể cán bộ, chiến sĩ quân chủng vô cùng thương tiếc các chiến sĩ tổ bay UH-1 số hiệu 7912 hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu ngày 28.01.2015. Sự hy sinh của các đồng chí để lại niềm tiếc thương vô hạn. Đó là tấm gương về sự dung cảm, ý chí quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, tô thắm truyền thống vẻ vang của quân chủng phòng không - không quân anh hùng. Xin chia buồn sâu sắc với các thân nhân gia đình các đồng chí về sự mất mát, đau thương lớn lao không gì bù đắp được. Mong các gia đình vượt qua nỗi đau này và nhanh chóng ổn định cuộc sống".
Những hình ảnh từ lễ truy điệu các liệt sĩ trong sáng 30.1, tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng khu vực phía nam:
Nghiêm cẩn trước anh linh các liệt sĩ
Nghẹn ngào nước mắt tiễn đưa

Vậy là con đã vắng cha mãi mãi
Đồng đội đưa tiễn các anh
Gia đình, người thân, đồng đội cùng chia sẻ nỗi đau
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.