Sập giàn giáo công trường trung tâm văn hóa trăm tỉ ở Hải Dương, 5 người bị thương

Lê Tân
Lê Tân
23/10/2019 09:29 GMT+7

5 công nhân đã bị thương trong vụ sập giàn giáo tại công trường thi công Trung tâm Văn hóa xứ Đông ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 15 ngày 22.10. Khi các công nhân đang thi công dầm sàn tầng 4 của Trung tâm Văn hóa xứ Đông (khu đô thị mới phía Đông, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương) thì khoảng 50 m2 giàn giáo bất ngờ đổ sập. Vụ tai nạn khiến 5 công nhân bị thương, trong đó 3 người được đưa ngay đi cấp cứu, còn 2 người khác mắc kẹt trong đống đổ nát.
Nhận được tin báo sự cố, các cơ quan chức năng đã triển khai lực lượng để giải cứu những người bị mắc kẹt. Đến 0 giờ 15 sáng nay 23.10, lực lượng cứu hộ đã đưa được 1 công nhân ra khỏi hiện trường. Khoảng 15 phút sau đó, công nhân còn lại đã được cứu sống.

Trung tâm Văn hóa xứ Đông có tổng mức đầu tư 648 tỉ đồng từ nguồn ngân sách

Ảnh VT

Trong số những người gặp nạn, có công nhân Ngô Kim Bình (33 tuổi, ngụ xã Tiến Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bị thương nặng nên phải chuyển lên Hà Nội cấp cứu. 4 nạn nhân khác đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.
Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân sập giàn giáo. Theo UBND tỉnh Hải Dương, Trung tâm Văn hóa xứ Đông có tổng mức đầu tư 648 tỉ đồng từ nguồn ngân sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.