Sập tường rào, 2 người thương vong

04/11/2019 11:26 GMT+7

Trong lúc nhóm thợ đang đào đất thi công rãnh thoát nước, bất ngờ bức tường rào của một dân ở xã Quảng Thạch (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) bị đổ sập, khiến 1 người bị đè chết , 1 người trọng thương.

Ngày 4.11, thông tin từ UBND xã Quảng Thạch (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Do nhóm thợ đào sát vào móng khiến bức tường bị ảnh hưởng và đổ sập

ẢNH PHÚC NGƯ

Theo đó, sáng cùng ngày, một nhóm thợ gồm 4 người đến đào đất, thi công rãnh thoát nước qua khu dân cư thôn Hải Tiến (xã Quảng Thạch).
Khi thi đào đến sát bức tường rào của một hộ dân thì bất ngờ bức tường bị đổ, đè trúng 2 người thợ là ông Lê Đình Hường (63 tuổi) và ông Nguyễn Ngọc Phúc (khoảng 50 tuổi), cùng ngụ tại xã Quảng Lưu (huyện Quảng Xương).
Ngay lập tức, những người thợ còn lại và người dân xung quanh đã hô hoán nhau lật các tảng tường vỡ lên để cứu người. Khi đưa được các nạn nhân khỏi đống đổ nát thì ông Hường đã tử vong; ông Phúc bị thương nặng, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến 1 người chết và 1 người bị thương nặng

ẢNH PHÚC NGƯ

Bước đầu, chính quyền địa phương xác định, do quá trình thi công rãnh thoát nước, nhóm thợ đã đào bới vào sát chân tường rào, khiến móng tường bị sụt dẫn đến cả bức tường bị đổ xuống.
Công an huyện Quảng Xương đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.