Sau ngày 22.9, TP.Vũng Tàu được hoạt động những gì?

Nguyễn Long
Nguyễn Long
19/09/2021 18:51 GMT+7

TP.Vũng Tàu đã có kết hoạch phục hồi kinh tế - xã hội trong điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Dự kiến từ ngày 1.11, cho tắm biển từ 5 – 7 giờ.

Theo UBND TP. Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu), sau ngày 22.9, TP xem xét nới lỏng các hoạt động đi lại, buôn bán, kinh doanh trong phạm vi từng phường trên cơ sở kết quả tiêm vắc xin và xét nghiệm; đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định đối với phường, xã không còn khu phong tỏa, cùng địa bàn vùng xanh.

Trong thời gian giãn cách, đường phố ở Bãi Sau, TP.Vũng Tàu rất vắng người qua lại

NGUYỄN LONG

Đối với các xã, phường vẫn còn các khu phong tỏa, khu có nguy cơ cao hoặc giáp ranh các khu phong tỏa, tiếp tục "ai ở đâu, ở yên đấy”, thực hiện “3 tại chỗ”.  
Từ ngày 1 – 30.10, TP.Vũng Tàu nới lỏng các hoạt động đi lại của người dân trên cơ sở kết quả tiêm vắc xin và xét nghiệm, chỉ được ra đường khi thật sự cần thiết như mua sắm các nhu yếu phẩm thiết yếu, lương thực, thực phẩm.

Tennis là môn thể thao sẽ được hoạt động trong tháng 10

NGUYỄN LONG

Đối với các vùng xanh cho phép một số hoạt động thể dục thể thao, đi bộ, chạy bộ, tập thể dục, golf, tennis, đảm bảo giữ khoảng cách tối thiểu 2m, không tập trung quá 10 người/khu vực.

Ngày 19.9: Cả nước 10.040 ca Covid-19, 9.137 ca khỏi | TP.HCM 5.496 ca

Dự kiến từ ngày 1.11, cho tắm biển từ 5 – 7 giờ

Dựa trên cơ sở dữ liệu tiêm vắc xin, tình hình dịch bệnh, TP.Vũng Tàu xây dựng phương án phục hồi kinh tế từ ngày 1.11 – 31.12. Theo đó, TP.Vũng Tàu mở rộng, khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội cho phù hợp với tình hình dịch bệnh.
Tiếp tục tạm dừng hoạt động đối với cơ sở vật lý trị liệu, xông hơi, các tụ điểm, khu vui chơi, giải trí, karaoke, nhà hàng, tiệc cưới…
Cho phép hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống. Nghiêm cấm sử dụng vỉa hè để kinh doanh.
TP.Vũng Tàu sẽ mở cửa một số các khu, điểm du lịch đón khách đủ điều kiện về công tác phòng, chống dịch. Cho phép các tour du lịch đưa đón khách trên địa bàn thành phố với điều kiện du khách thuộc các tour du lịch phải đảm bảo đã tiêm đầy đủ hai mũi vắc xin.

Người dân TP.Vũng Tàu sẽ được tắm biển từ tháng 11

NGUYỄN LONG

Cho phép tắm biển đề xuất theo khung giờ từ 5 - 7 giờ hằng ngày, người dân và du khách tắm biển đảm bảo giữ khoảng cách an toàn.
TP.Vũng Tàu cũng cho phép mở cửa các nhà hàng, kể cả nhà hàng trong khách sạn được phép hoạt động, nhưng phải bố trí chỗ ngồi thông thoáng, bảo đảm giữ khoảng cách giữa các bàn ít nhất 2m trở lên, phục vụ không quá 50% công suất và thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch theo quy định.

Ngư dân Phước Hải ra biển sau hơn 2 tháng giãn cách xã hội: “vui, mừng, có tiền”

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.