Sẽ giám định tâm thần 'sát thủ' sát hại 3 bà cháu

26/05/2019 18:46 GMT+7

'Sát thủ' sát hại 3 bà cháu rồi vùi lấp xác trong vườn cà phê đã bị khởi tố và sẽ giám định tâm thần để xử lý.

Thông tin khởi tố "sát thủ" sát hại 3 bà cháu được thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết ngày 26.5.
[VIDEO] Lời khai của nghi can 'sát thủ' sát hại 3 bà cháu rồi chôn xác trong vườn cà phê
Theo thiếu tướng Sơn, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nghiêm Thị Nhi (50 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà, Lâm Đồng) về tội giết người.
Nhà bà Nghiêm Thị Nhi Ảnh: Gia Bình

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn cho biết thêm, cơ quan chức năng sẽ tiến hành giám định tâm thần đối với bà Nghiêm Thị Nhi để làm rõ thông tin của dư luận về việc bà Nhi có những biểu hiện không bình thường trong vài năm gần đây.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vào ngày 25.5 Ảnh: Gia Bình
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 24.5, tại thôn 9 (xã Tân Thanh, H.Lâm Hà) đã xảy ra một vụ án gây bàng hoàng và rúng động dư luận khi 3 bà cháu bị bà Nghiêm Thị Nhi sát hại rồi chôn vùi xác trong vườn cà phê và được tìm thấy xác vào sáng sớm ngày 25.5. Sau khi gây án, bà Nhi bắt xe trốn ra H.Đức Trọng, nhưng đã bị Công an H.Lâm Hà truy bắt được và di lý về phục vụ điều tra.
Tang thương ở một vùng quê hẻo lánh Ảnh: Gia Bình 

3 nạn nhân bị sát hại là bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi, ngụ cùng thôn với bà Nhi) cùng 2 cháu nội của bà Vượng là Đàm Đức Tiến (5 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (4 tuổi). Hai cháu Tiến - Thảo là con ruột của anh Đàm Văn Quyết - Bí thư đoàn xã Tân Thanh, bà Vượng là mẹ anh Quyết.

Người dân ở vùng quê bàng hoàng, thương xót Ảnh: Gia Bình

Cũng theo thiếu tướng Bùi Văn Sơn, đến giờ vẫn chưa có bằng chứng chứng minh bà Nhi có đồng phạm trong vụ án này hay không.

Án mạng này bà Nhi đã khai rất rõ là phạm tội một mình. Thực tế, bà Nhi trẻ hơn bà Vượng rất nhiều và 2 cháu Tiến – Thảo còn rất nhỏ, lại bị bà Nhi ra tay bất ngờ nên các nạn nhân không thể kháng cự được.

Cơ quan điều tra sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ việc này, có hay không có đồng phạm giúp sức cho bà Nhi trong vụ sát hại 3 bà cháu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.